Nhanh chóng khép lại thật lâu không có hiệu quả, Đường Dư trên mặt trên cổ bong bóng cùng nát rữa vẫn như cũ bắt mắt, Tống Lãnh Trúc ánh mắt ở đối phương trên mặt cùng trên cổ vừa đi vừa về tìm kiếm, cũng không biết đang nhìn thứ gì. Cuối cùng, nàng vô cùng chậm chạp lại ngưng trọng thở dài.Tại thán Đường Dư, cũng là tại thán chính nàng.
Cái kia cỗ không có từ trước đến nay nộ khí không phải là bởi vì phẫn nộ, cũng không phải trách cứ, Tống Lãnh Trúc thẳng đến tỉnh táo lại mới nghĩ thông suốt thấu, là bởi vì sợ.
Nàng bắt đầu sợ Đường Dư đang liều lĩnh trong chiến đấu, thật sự tắt thở. Đường Dư có thể chỉ có một cái mạng a, huống chi lần này vết thương, so giết Lâm Trọng Kỳ thời điểm còn nặng hơn bên trên rất nhiều.
Từ lúc nào bắt đầu, loại này lo nghĩ càng ngày càng nghiêm trọng, Tống Lãnh Trúc có chút ảo não hiểu được, chính mình vùi lấp có chút sâu .
Nhưng Đường Dư trả lời, lại làm cho nàng nội tâm dâng lên một chút không hề có đạo lý vui sướng. “Đường Dư là bởi vì lo lắng cho mình mới làm lỗ mãng quyết định”, dạng này nhận thức để cho Tống Lãnh Trúc cảm xúc lập tức trở nên phức tạp, nàng nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.
“Đang nhìn cái gì? Ta bây giờ rất đáng sợ sao?” Đường Dư gặp Tống Lãnh Trúc nhìn chằm chằm chính mình rất lâu, lại thật lâu không đáp lời, nàng kinh hoảng trợn to hai mắt, đưa tay muốn đi sờ sờ mặt mình.
Xong xong, cho Tống Lãnh Trúc nhìn thấy bộ dạng này Zombie bộ dáng.
Một bên nhu thuận ôm túi đeo lưng Giản Triệt nhỏ giọng trả lời: “Rất đáng sợ.”
Đường Dư gào hét to, vừa gào xong, đi đụng vào vết thương tay liền bị Tống Lãnh Trúc ngăn lại, Tống Lãnh Trúc vẫn như cũ mặt lạnh sắc: “Cẩn thận vết thương lây nhiễm.”
Đường Dư bao tay vết bẩn phải không còn hình dáng, Tống Lãnh Trúc không có tị huý mà nắm lòng bàn tay của nàng, Đường Dư nhẹ nhàng giật một cái, phát hiện nhất thời khó mà rút ra, Tống Lãnh Trúc lại còn sử kình.
Cứ việc cách thủ sáo, nhưng cái này giao ác tay để cho Đường Dư lên tâm tư. Ngoại trừ tại khẩn cấp quan đầu từng lẫn nhau thân xuất viện thủ, giữa các nàng dạng này tiếp xúc là không thường có .
Đường Dư không tự chủ lộ ra nụ cười, nàng cười quá rực rỡ, đến mức trên gương mặt đau đớn đều không để ý không lên.
“Có thể đi sao?” Tống Lãnh Trúc vẫn không có buông tay, đồng thời làm bộ muốn đỡ Đường Dư đứng dậy.
“A?” Đường Dư nụ cười ngưng kết ở trên mặt, cái gì đó, nguyên lai chỉ là muốn đỡ người a, nàng hiểu lầm Tống Lãnh Trúc động tác.
Đường Dư nửa là tức giận nửa là trút giận mà trả lời: “Đi không được, ta bị thương có chút nặng, đại khái phải một hai cái giờ mới có thể khép lại a.”
Đường Dư thật cũng không nói dối, nhanh chóng khép lại sẽ tiêu hao thể lực, thương thế càng nặng đã tiêu hao càng nhiều, nàng thể năng sớm bị ám ảnh phân đi hơn phân nửa, còn lại số lượng không nhiều thể năng đều dùng tại chữa thương lên, bởi vậy thương thế khôi phục cũng đặc biệt chậm chạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...