Chương 7

43 7 0
                                    

Địa kho ở bên trong trông coi người thần kỳ ít, không biết là nơi trú quân nhân thủ không đủ, hay là đối với Đường Dư ba người không có phòng bị, toàn bộ địa kho ở bên trong chỉ có cái kia cầm thương Đại Hán.

"Cho ta để thành thật một chút. " Thời gian vừa qua khỏi giữa trưa, Đại Hán tại lồng sắt trước dò xét một vòng, sát có chuyện lạ địa lên tiếng uy hiếp vài câu, sau đó giạng chân ở một tờ phá trên mặt ghế nghỉ ngơi.

Kim Diệp rầm rì hai câu, rơi vào Đường Dư trong tai thì là hỏi thăm hành động thời gian.

"Không vội, đợi đến lúc buổi tối đi thêm sự tình. "

Từ nay về sau, trong lồng sắt ba gã tang thi không hề có bất kỳ dị động, ước chừng đi qua nửa ngày thời gian, có người tiễn đưa tới đây một cái thiết cà-mên, đưa cho trông coi Đại Hán sau lại lui ra ngoài.

Đường Dư lướt qua Đại Hán cánh tay, chứng kiến đối phương xuất ra đích thực vật, không phải ban ngày trên quảng trường cháo hoa xứng màn thầu, mà là một cái thịt cuốn bánh.

Đây là tận thế ôi chao, ăn được cũng quá tốt rồi chút.

Nhấm nuốt đồ ăn a tức tiếng vang lên, Đại Hán buông lỏng địa rũ cụp lấy bả vai, lộ ra thập phần nhàn nhã.

Hắn hiển nhiên thường xuyên cùng tang thi giao tiếp, biết rõ những sinh vật này bất quá lànpc, không biết dùng vũ khí, thường thấy nhất công kích phương thức đã gần khoảng cách trảo cùng cắn, lúc này bên này ba gã tang thi bị lồng sắt đóng lại, tại bảo trì khoảng cách an toàn dưới tình huống, chúng hầu như không có bất kỳ uy hiếp.

Với tư cách xác nhận, hắn nhấm nuốt đồ ăn khoảng cách, vẫn đang nghiêng đầu nhìn ba người một cái, nhìn thấy ba gã tang thi đều an phận địa dừng lại ở trong lồng sắt, không nhao nhao không làm khó, hắn phòng bị tâm hàng đến thấp nhất.

"Thật sự là chuyện tốt, các huynh đệ khác vẫn còn bên ngoài dốc sức liều mạng đâu, sách, chính là điểm tích lũy thiếu một chút. " Đại Hán vuốt vuốt trong tay một quả kim loại mảnh, mãn nguyện địa hừ hừ.

Địa kho ở bên trong không có cửa sổ, Đường Dư không biết lúc này thời cơ, nhưng vừa mới đưa cơm người khi đi tới, Đường Dư theo hơi mở cửa ở bên trong, nghiêng mắt nhìn đi ra bên ngoài sắc trời đã đại hắc.

Thời cơ đã đến, Đường Dư bất động thanh sắc rút ra Kinh Long, thậm chí còn cẩn thận địa điều chỉnh góc độ, sau đó nheo mắt lại, nhắm ngay Đại Hán sườn não muôi.

Sau một khắc, cổ tay nàng một chuyến, mượn lực hất lên, một đạo ngân quang theo lồng sắt trong khe hở xoay tròn bay ra, kéo lê một đạo xinh đẹp đường vòng cung, cuối cùng thẳng tắp đâm vào Đại Hán cổ chính giữa.

Huyết dịch vẩy ra, vật nặng ngã xuống đất phát ra một tiếng trầm đục, nhưng địa kho bên ngoài không người phát giác. Trên mặt đất Đại Hán bụm lấy cổ, hoảng sợ nhìn về phía Đường Dư phương hướng, hắn đến chết cũng không minh bạch, như thế nào tang thi biết sử dụng vũ khí? !

"Đối, là ta làm. " Đường Dư phất phất tay đáp lại Đại Hán nhìn chăm chú, giương lên khóe miệng.

"Đinh. " Trên cổ tay chỉ có Đường Dư có thể nghe được thanh âm nhắc nhở lần nữa vang lên, chiêu kỳ nàng lại đạt được 10 điểm tích lũy.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ