Chương 14

38 7 1
                                    

Đóng cửa lại trước một khắc, Đường Dư nghe được Hổ ca đang tại phân phó thủ hạ, hắn muốn đi hút điếu thuốc, để cho thủ hạ hảo hảo đợi.

Tuy nhiên trạm xăng dầu đã vứt đi, nhưng vẫn nhưng cấm rõ ràng hỏa, Hổ ca cùng ba tiểu đệ đi được hơi chút xa chút ít, trực tiếp đứng ở phụ cận đường cái hình răng cưa bên trên.

Đường Dư thu hồi ánh mắt, phanh địa đóng cửa lại, cửa khóa khấu trừ đã hư mất, Đường Dư liền khiến nó khép, sau đó lôi kéo Kim Diệp đi đến một bên, nói nhỏ nói xong mấy thứ gì đó.

Tiểu Ly như không có việc gì đánh giá gian phòng, nàng biết rõ Đường Dư cùng Kim Diệp đang thương lượng sự tình, dọc theo con đường này nghe xong quá nhiều gào khóc ô ô thanh âm, nàng đã thành thói quen.

Nếu có chuyện gấp gáp tình, Kim Diệp sẽ thông qua ngắn gọn viết hoặc là khoa tay múa chân, lại đem trọng điểm truyền đạt cho nàng.

Tiểu Ly thói quen như vậy trao đổi, nhưng một vị khác nữ hài tử lại mặt mũi tràn đầy hoảng sợ.

Bên này lưỡng gia hỏa, thấy thế nào lấy không quá bình thường a...?

Phòng nghỉ không lớn, chỉ có một tờ gấp giường cùng một loạt tủ chứa đồ. Ngăn tủ phần lớn bị người mở ra, bên trong rỗng tuếch. Trên tường có một cái giả bộ thoát khí quạt cửa sổ nhỏ, trong phòng ánh sáng rất yếu, bóng đèn cũng đã sớm báo hỏng.

Tiểu Ly vỗ vỗ gấp giường, ý bảo cô bé gái kia ngồi xuống, nàng hỏi: "Ta là Tiểu Ly, ngươi tên là gì? "

Người này nữ hài nhi mặc một bộ áo vàng cùng màu trắng quần đùi, tết tóc đuôi ngựa, giống như là muốn đi dạo chơi ngoại thành bộ dạng, khuôn mặt nàng lớn lên rất thanh tú, nhưng lúc này trên mặt tràn đầy bối rối.

"Lục......Lục Lộ. " Nữ hài tử nhìn xem Đường Dư cùng Kim Diệp, lại nhìn xem Tiểu Ly, rốt cục nhịn không được mở miệng: "Cái kia, đồng bạn của ngươi có phải hay không có chút kỳ quái? "

"Là kỳ quái, các nàng là tang thi. " Tiểu Ly bám vào Lục Lộ bên tai thấp giọng nói.

"A...? ! " Lục Lộ sợ tới mức nhảy dựng lên, làm bộ muốn hướng cửa ra vào chạy.

Tiểu Ly cười đến ngửa tới ngửa lui, nàng giữ chặt Lục Lộ nôn nóng, nói ra: "Không cần lo lắng, các nàng còn có ý thức. "

Lục Lộ một bộ muốn khóc biểu lộ, không cần lo lắng cái quỷ a..., cùng tang thi chung sống một phòng, ai có thể không lo lắng?

Trùng hợp Đường Dư cùng Kim Diệp không biết nhắc tới cái gì, ngay ngắn hướng quay đầu hướng Lục Lộ trên mặt xem.

Lục Lộ sợ tới mức một kích linh, không tự giác lui về sau hai bước, dấu ở Tiểu Ly sau lưng.

Nàng quay đầu nhìn về phía Lục Lộ, hạ giọng: "Ngươi biết Hổ ca như thế này sẽ đối với chúng ta làm cái gì a? "

Lục Lộ lắc đầu, nàng là thuần túy vô tri tiểu bạch, vừa mới tiến trò chơi, đối giữa nam nữ mới xây lập quan hệ còn không quá quen thuộc, chỉ là đơn thuần sợ hãi Hổ ca giết người không chớp mắt bản tính.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ