Chương 141

23 2 0
                                    


Tiểu Triệu vị trí công tác là trống không, hình ảnh phát sóng trực tiếp giao cho AI toàn quyền đại diện.

Trong màn hình mới mẻ nhất chủ đề, là tại trong tấm hình đột nhiên xuất hiện quái dị nhện.

"Cái này cấp bậc quái, phải là đại boss a? Làm sao lại sớm ra sân?" Có người ở cảm khái.

"Không kỳ quái a, cái trò chơi này cũng không phải tuyến tính chất phát triển, chẳng phải gặp gỡ cái gì đánh cái gì đó." Có người ở đáp lại.

"Nhưng mà! Cái này giống ở hang nhện sói đồ vật có cái gì rất không đúng, nó như thế nào giữ được bình tĩnh như vậy? Hơn nữa đang cố ý tránh đi Đường tỷ cảm giác."

"Ảo giác của ngươi a, nó nếu là muốn tránh đi cũng sẽ không đến tập kíchcác nàng."

"Ta thế nào cảm giác mục tiêu của nó Giản Triệt? Ngươi nhìn a, nó trước tiên đem Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc dẫn ra, sau đó lại công kích tiểu Giản."

"Không có khả năng, tập kích tiểu Giản làm gì, trong này động vật không phải đều là không khác biệt tiến công sao?"

"Phía trước kiểu nói này...... Tê, không phải là bởi vì Giản Triệt quá mức đặc thù a?"

"Chẳng lẽ là Chaos giở trò quỷ sao?"

Một nắm bản nói chuyện người cấp tốc dời đi tiêu điểm, có người theo ra khu bình luận mới nhất đậy lại cao ốc kết nối: "Rất khó không cho rằng là Chaos nguyên nhân, các nàng đều chính thức giao chiến a, còn có người chưa có xem cái này sao?"

Người xem theo ra kết nối, là một tuần trước một vị quần chúng viết phân tích văn chương, bên trong nhắc tới Giản Triệt cùng Chaos tình huống.

Sớm tại Giản Triệt cùng Đường Dư nói chuyện riêng lời nói cùng ngày, phòng phát sóng trực tiếp liền sôi trào, lúc đó là đêm khuya, nhìn tại chỗ trực tiếp người không tính quá nhiều, nhưng có người trả lại như cũ ngay lúc đó đối thoại ghi chép, theo ra bản text cùng biên tập bản, một truyền mười mười truyền trăm, phòng phát sóng trực tiếp tăng vọt nhiệt độ, phần lớn bởi vì chuyện này mà đến.

Văn chương tác giả tổng kết phòng phát sóng trực tiếp xuất hiện qua tin tức, hơn nữa làm ra phỏng đoán.

【 Lớn gan suy đoán, cẩn thận tổng kết Chaos nơi phát ra cùng với Đường Dư tội trạng.】

Bản thân là nên phòng phát sóng trực tiếp thường trú người sử dụng, tận mắt thấy hai lần trực tiếp trục trặc xuất hiện, chỉnh hợp trục trặc trước sau trực tiếp tin tức, ta tổng kết ra phía dưới mấy cái nội dung, bây giờ đã biết tình huống có:

1.

Đường Dư đang tìm "Neo điểm" Có 7 cái, những thứ này neo điểm trực tiếp đưa đến trực tiếp trục trặc xuất hiện. Tòng trong Giản Triệt nói chuyện, chúng ta phải biết, trước khi mất trí nhớ Đường Dư đã tìm được 3 cái neo điểm, nhưng Đường Dư quên cái này 3 cái neo điểm vị trí.

2.

Từ Kim Diệp cùng Tống Lãnh Trúc trong lúc nói chuyện với nhau, chúng ta phải biết Chaos trong trò chơi phục vụ AI, hơn nữa có bản thân ý thức, sinh ra địa điểm cùng neo điểm có liên quan.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ