Chương 104

25 4 0
                                    


Viết chữ mấu chốt màu vàng lời ghi chép bị Đường Dư lấy đi, bỏ vào túi công cụ có nút thắt ngăn chứa bên trong.

Nàng lười nhác viết chữ, liền cùng Tống Lãnh Trúc ra dấu, chỉ chỉ Tống Lãnh Trúc cùng cái bàn, chỉ chỉ chính mình, vừa chỉ chỉ trần nhà treo ngược xuống toilet lộ tuyến bảng hướng dẫn.

Ngươi phải cùng ta đi phòng vệ sinh sao? Vẫn là lưu tại nơi này nghỉ ngơi?

Bởi vì ngôn ngữ không thông, Đường Dư ngôn ngữ tay chân bị thúc ép trở nên phong phú, có đôi khi còn cần dùng tới bộ mặt biểu lộ để diễn tả cảm xúc.

Tin tức như vậy cũng không biết sẽ bị Tống Lãnh Trúc tiếp thu bao nhiêu.

Tống Lãnh Trúc đem Đường Dư động tác từng cái thu vào đáy mắt: "Ngươi muốn đi toilet?" Nàng hỏi.

Ân, Đường Dư gật đầu.

Cảm giác tối nay đem cả đời đầu đều điểm xong.

"Ta với ngươi cùng một chỗ." Tống Lãnh Trúc rất nhanh trả lời một câu lời nói. "Phương Dịch Minh không biết vẫn sẽ hay không trở về, chúng ta tốt nhất đừng tách ra hành động."

Đường Dư đưa tay ra, dựng lên một cái OK, Tống Lãnh Trúc nói rất có lý, hơn nữa một người hơn nửa đêm đi một cái hoang phế toilet, cuối cùng sợ đụng tới đồ không sạch sẽ.

Nhưng mà...... Đường Dư chỉ hướng Tống Lãnh Trúc bờ môi, đỏ tươi màu sắc để cho người ta rất khó coi nhẹ.

Thương thế của ngươi......

Xem ra Tống Lãnh Trúc không có khép lại tương quan dị năng, trên cổ tay của nàng còn quấn băng vải, tốc độ khép lại toàn bộ nhờ nàng cơ sở trị số.

Hết lần này tới lần khác nữ nhân này lại nội liễm rất, không nói tiếng nào, không tại Đường Dư trước mặt bại lộ nàng chân thực thương thế.

Muốn hay không trước nghỉ ngơi một chút? Đường Dư làm một cái tạm ngừng thủ thế, kéo ra ghế, dự định ngồi xuống.

Tống Lãnh Trúc đáp lại Đường Dư ánh mắt, lấy bàn tay cấp tốc lau một chút trên môi vết máu. "Không ngại." Nàng bình tĩnh đứng lên, thuận tay cầm lên trên bàn đèn pin nhỏ.

Đi, là kẻ hung hãn.

Lời ghi chép trên giấy "Toilet" Không biết chỉ đại chính là tầng nào lầu toilet, Đường Dư thông qua minh hữu quan hệ liên lạc cùng Cẩm Nhân, không có trả lời. Kim Diệp ở trong bầy nói, cùng Cẩm Nhân tại mê man ở trong, để nàng chốc lát nữa sẽ liên lạc lại.

Cho nên Đường Dư quyết định trước tiên từ lầu bốn tìm lên.

Lầu bốn phòng vệ sinh công cộng rất lớn, đại khái là cân nhắc đến thành phố thư viện người lưu lượng nhiều, ước chừng xây hơn 20 cái gian phòng.

Đường Dư từ vách ngăn tường đi vào trong, nàng ngẩng đầu nhìn trên tường nhãn hiệu, tiến vào nhà vệ sinh nữ.

Ở đây từ hoang phế sau liền hiếm khi đưa vào sử dụng, mặt đất rất sạch sẽ, trang trí cũng vô cùng giản lược đại khí, trong không khí hương vị không tính khó ngửi, còn không có cấm khu huyết Zombie hương vị nồng đậm.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ