Chương 33

28 6 0
                                    

Bóng đêm càng ngày càng sâu, Đường Dư cùng Thiên Thiên Mụ Mụ chờ tại toilet không có hành động thiếu suy nghĩ, tại Kim Diệp dò thăm tin tức trở về trước, chỉ bằng hai người các nàng, rất khó chạy trốn.

Trong lúc đó, Lam Tả cùng nàng thủ hạ đi vào tra xét hai lần, mèo đen kiểu gì cũng sẽ tại tiếng bước chân đến gần một khắc này nhảy lên cửa sổ thông gió, ẩn nấp thân hình.

Đường Dư từng nghĩ tới, thừa cơ kiểm tra Lam Tả, nhưng ở trong hoàn cảnh an toàn, Lam Tả rất ít phát động dự báo dị năng, hơn nữa Đường Dư phán đoán qua, Lam Tả phát động dị năng thì không có bất cứ gì dấu hiệu, rất khó phán đoán tình trạng của nàng.

Kim Diệp cùng Tiểu Ly từ lúc hoàng hôn liền xuất phát tìm kiếm bà đồng, Thiên Thiên thì bị các nàng giao cho Mai bà bà chiếu cố.

Đường Dư muốn cho Kim Diệp hướng Hoàng bà đồng tìm hiểu tìm hiểu, thuốc dẫn thuyết pháp đến cùng là thật có việc vẫn là bà đồng giả thần giả quỷ, cùng với thuốc dẫn hạ tràng, như vậy nàng mới có thể dự phán người chơi sẽ như thế nào đối đãi Thiên Thiên cùng nàng mụ mụ.

Đường Dư cũng từng động đậy lợi dụng Thiên Thiên mẫu tử tới làm nhiệm vụ tâm tư, nhưng cùng Hoàng Thiên Thiên ở chung càng lâu, nàng lại càng phát giác những thứ này NPC vận mệnh bị trò chơi thao túng, hạn chế, rất đau khổ, nàng không đành lòng hạ thủ.

Nửa đêm về sáng, Kim Diệp tại trong đám đó truyền về một đầu để cho người ta tin tức khiếp sợ.

"Hoàng bà đồng chết."

"Nàng không tại trụ sở của mình, mà là tại trong đường."

"Từ đường trên tường, bị người dùng huyết viết một đoạn văn, chụp cho ngươi xem một chút."

Kim Diệp phát tới một tấm hình.

Mờ tối trong đường, một bộ sưng lên lão nhân thi thể hiện ra quỷ dị bò tư thế, một cái tay vươn hướng tường gạch, đầu ngón tay bên trên còn dính vết máu, nhìn cái kia thân quỷ dị trang phục, chính là Hoàng bà đồng. Trước mặt nàng tường gạch bên trên, viết một loạt chữ:

"Lý thị mẫu nữ vì tà ma, như không nhanh chóng đem hắn chế dược, toàn thôn không một người sống, ta đã ngăn cản không nổi tà khí, chỉ có thể gửi hi vọng ở Hoàng Thôn tử dân, báo thù cho ta! Báo thù cho ta!"

Chữ bằng máu xiêu xiêu vẹo vẹo, nổi bật ánh lửa, rất là dọa người.

Đường Dư lấy giấy bút hỏi Thiên Thiên mụ mụ: "Ngươi họ Lý?"

Thiên Thiên mụ mụ trả lời: "Đúng, ta vốn là Lý Thôn Nhân, đến tới nơi này ."

Tiểu Ly ở trong bầy phát hiện tràng tình huống: "Từ đường trên sàn nhà có rất nhiều hỗn loạn dấu chân, chỉ sợ có không ít người đã tới, trên tường vết máu cũng là khô cạn trạng thái, có chút đều thấm tiến vào cục gạch, cách chuyện xảy ra đã qua một đoạn thời gian."

Tiểu Ly tiếp lấy cảm khái: "Thật là dọa người a, quá kinh khủng."

Kim Diệp lại phát tới một tấm hình, là giấu ở Thần Tổ bài vị phía sau một cái thùng gỗ, trong thùng gỗ đen sì một mảnh, chứa một thùng lớn đã đọng lại huyết.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ