"Ân." Đối với Tống Lãnh Trúc tự giới thiệu, Đường Dư đơn giản đáp lại một cái âm tiết, liền xem như lần đầu tiên nghe nói.Cũng là trang.
Nàng từ lần thứ nhất gặp mặt lúc, liền biết nữ nhân này họ Tống, lần thứ ba gặp gỡ lúc, liền từ trong miệng Kim Diệp biết được người này tên đầy đủ, đã từng nhớ tới cái tên này liền tức giận đến nghiến răng, nằm mơ giữa ban ngày đều hận không thể âm nàng mấy lần.
Chỉ là bị thúc ép hợp tác sau, Đường Dư phát hiện người này cũng không phải nàng trong tưởng tượng như thế là cái đơn thuần ác nhân.
Tại trong ấn tượng Đường Dư, Tống Lãnh Trúc đối với sinh mạng vô cùng khinh thị, không biết có phải hay không là ở trong game ngốc lâu , tước đoạt địch nhân sinh mệnh chuyện này đối với Tống Lãnh Trúc mà nói thuận buồm xuôi gió, nàng sẽ không chút do dự từ một nơi bí mật gần đó nổ súng diệt trừ Thẩm Húc, cũng sẽ lựa chọn làm hại người nhiệm vụ. Đụng tới Zombie, hạ thủ liền càng thêm nhanh chuẩn hung ác.
Đối với nhân sĩ không liên quan chết sống, Đường Dư dám khẳng định, Tống Lãnh Trúc là không thèm để ý.
Nói nàng lãnh khốc cũng tốt, tàn nhẫn cũng phù hợp.
Nàng và những cái kia truy danh trục lợi người chơi một dạng, không ngừng mà làm nhiệm vụ, để cầu tự thân trở nên cường đại, để cho người ta kiêng kị thực lực của nàng.
Nhưng lại không hoàn toàn là dạng này. Đường Dư tiếp xúc tới, nhỏ bé mà phát giác được, Tống Lãnh Trúc đối đãi cái trò chơi này, từ đầu đến cuối có một loại không quá chân thực xa cách cảm giác.
Loại cảm giác này là trong xương cốt lộ ra tới, nàng mặc dù vẫn đang làm nhiệm vụ, nhưng trên mặt cũng không có đối với nhiệm vụ biểu hiện cỡ nào cuồng nhiệt, ít nhất từ cảm xúc biến hóa bên trên Đường Dư không cảm thụ được. Mỗi lần nhiệm vụ, nàng cũng đứng tại người chơi tầng ngoài cùng, Đường Dư vẫn cảm thấy nàng là đang nắm trong tay toàn cục, ngồi thu ngư ông thủ lợi, nàng cũng đúng là được lợi cái kia. Nhưng từ một phương diện khác nhìn, nàng giống như là một cái ngăn cách bên ngoài tự do giả.
Dạng này xa cách còn biểu hiện tại cùng người chơi sống chung bên trên, Tống Lãnh Trúc nói với người khác lời nói lúc tiến thối có độ, ngữ khí chưa có lớn chập trùng, liền cùng với nàng đội viên của mình, Đường Dư dọc theo đường đi cũng chưa từng thấy qua giữa các nàng có bao nhiêu thân mật giao lưu.
Điểm này cùng "Tương thân tương ái người một nhà" không khí hoàn toàn không giống.
Hơn nữa Tống Lãnh Trúc đối với tích phân thái độ cũng rất mê, tại giết chết rắn mẹ sau, nàng xem xét mặt ngoài lúc trên mặt một điểm ba động cũng không có, không giống chính mình bởi vì thể lực cường hóa liền cao hứng khoa tay múa chân.
Đường Dư cho rằng, Tống Lãnh Trúc chính là một cái tràn ngập mâu thuẫn tống hợp thể, rất khó bình, không cách nào lấy đơn giản người tốt hoặc là người xấu đi khái quát.
Dạng này người sẽ để cho người bên cạnh vô ý thức giữ một khoảng cách, thậm chí muốn chạy trốn.
Đường Dư cũng có ý nghĩ như vậy, tính cách của các nàng hoàn toàn là hai thái cực, không phải là loại kia một mắt liền hợp đồng loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...