"Phát sinh cái gì! phát sóng trực tiếp đen! Hình ảnh đâu?!" Có người ở mưa đạn kháng nghị.Tiếp lấy, đầy màn hình "phát sóng trực tiếp viên, đi ra!" Bay qua, phản chiếu tại trong con mắt của Tiểu Triệu.
Tiểu Triệu tóm lấy tóc của mình, không phải nàng không trả lời, xảy ra chuyện gì, nàng cũng muốn biết a!
Hình ảnh từ khóa cửa bị phá hư một khắc kia trở đi, liền xảy ra dị thường.
Phát sóng trực tiếp thu lấy không đến Đường Dư góc nhìn .
Cơ vị giống như là đột nhiên từ trên thân Đường Dư rút ra, đột nhiên đã biến thành ob vị, góc nhìn bị kéo cao, lấy một cái mắt nhìn xuống góc độ, miễn cưỡng biểu hiện ra Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc đỉnh đầu, cùng hơn phân nửa văn phòng tràng cảnh.
Đến nỗi cánh cửa kia, cùng với cái gọi là toilet, bị cắt ra hình ảnh bên ngoài.
Phát sóng trực tiếp người xem chỉ có thể nhìn thấy có chỉ Zombie từ trong cửa bay ra, bị Đường Dư chém thành hai nửa, ngay sau đó, ba con ám ảnh trong góc hình thành, vọt tới người xem không thấy được chỗ.
Cuối cùng, liền Đường Dư cũng không nhìn thấy !
Trực tiếp gian còn tại, chủ bá không thấy, đây là cho tới bây giờ chưa từng xảy ra sự tình.
Khán giả ngay từ đầu còn tại tràn đầy phấn khởi thảo luận Đường Dư cùng Tống Lãnh Trúc quan hệ, cùng với lời ghi chép chuyện, bây giờ, toàn bộ đều đem đầu mâu nhắm ngay phát sóng trực tiếp viên.
Đánh gãy ta lương, muốn giết ta!
Tiểu Triệu tuân theo lấy phát sóng trực tiếp viên sổ tay, đem máy móc trục trặc kiểm soát một lần, không có phát hiện bất cứ dị thường nào.
Nàng lập tức minh bạch, chuyện này nàng không giải quyết được, thế là kêu thảm đi cầu trợ bên cạnh vị trí công tác lão đại.
"Muốn chết muốn chết, phát sóng trực tiếp giống như xảy ra sự cố ." Tiểu Triệu đong đưa lão đại cái ghế, mặt mũi tràn đầy lo lắng.
Lão đại không chút hoang mang mà đứng dậy, bưng chén trà: "Đừng hốt hoảng, che đậy ghi chép tra xét sao?"
"Nhìn! Không có ghi chép!" Tiểu Triệu quát. "Nhà ta Đường tỷ một không tắm rửa hai không có cởi quần áo, ba không có làm chuyện ngượng ngùng, trí tuệ nhân tạo che đậy đoạn này làm gì."
"Ngươi nhỏ giọng một chút." Lão đại nói. "Trục trặc nhật ký tra xét sao?"
"Nhìn! Không có bất kỳ cái gì ghi chép! Ngài mau cùng ta đi xem một chút đi!" Tiểu Triệu bắt đầu tính toán, là cướp lão đại chén trà hảo, hay là trực tiếp kéo người tốt, cái này mang người mới lão công nhân như thế nào cũng có không đáng tin cậy thời điểm.
Lão đại sắc mặt cuối cùng nghiêm túc lên, hắn đặt chén trà xuống, chưa từ bỏ ý định hỏi: "Đại diện AI không đưa ra bất luận cái gì nhắc nhở sao?"
"Không có!" Tiểu Triệu cuối cùng vào tay, nàng một cái lôi lão đại cánh tay, cưỡng ép đem hắn thoát ly vị trí công tác. "Đại diện AI một đường đèn xanh, nửa điểm đỏ màu sắc cũng không thấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...