Lập lại chiêu cũ, Đường Dư đem dị năng thuấn gian di động cùng ẩn thân hỗn hợp có sử dụng, trong chớp mắt, người đã vượt qua ở giữa chạm trỗ khu vực, đến hành lang một bên kia lầu hai.Giá sách đỉnh dựng thẳng “Trúng một khu - Văn học cổ” bảng hướng dẫn, Đường Dư dọc theo giá sách, một bên hướng về trong đám đồng bộ tin tức, một bên hướng về đèn nguyên tới gần.
Rất nhanh, nàng liền thấy tự học trong vùng, ngồi vây quanh ba người.
Tự học khu cái bàn sắp xếp chỉnh tề, có chút cái bàn có rõ ràng vết bẩn vỡ vụn vết tích, trên mặt đất cũng hữu dụng qua đồ ăn túi hàng, nghĩ đến tận thế sau đó, ở đây đóng quân qua người chơi không chỉ một phê.
Nhưng lúc này, lớn như vậy thư viện, chỉ có trong ngọn đèn ba cái kia người sống.
Đường Dư xa xa dừng bước chân lại, dừng ở chỗ tối một giá sách bên cạnh quan sát, ba người kia trang phục khuôn mặt tại tia sáng phía dưới có thể thấy rõ ràng.
Một trong số đó, chính là Tề Cẩm Nhân nâng lên người kia. Người này đặc thù hết sức rõ ràng, hắn mang theo viền bạc kính mắt, ngồi ở tự học trước bàn cầm một bản đen xác sách dày, tại cúi đầu đọc.
Cùng cái khác thân mang áo jacket hoặc vận động sáo trang người chơi khác biệt, người nam này thanh niên mặc một bộ không tiện lắm đánh nhau tơ chất áo sơ mi trắng. Hoặc là năng lực siêu quần không có sợ hãi, hoặc là vì hù người đặc lập độc hành.
Đường Dư cũng không cho rằng đối phương là loại người thứ hai.
Người kia xem xét đi lên cũng không phải là người dễ trêu, áo sơ mi của hắn sạch sẽ gọn gàng, phía trên một chỗ Huyết Điểm Tử cũng không có, cái này tại trong tận thế có thể quá là hiếm thấy.
So với hắn tới, hai người khác liền bình thường nhiều lắm. Mặc đồ thể thao một nam một nữ ở một bên nói chuyện phiếm, thư viện tiếng nói chuyện chính là bọn hắn truyền tới.
Đại khái là chiếm lĩnh toàn bộ thư viện, để cho bọn hắn không nhiều phòng bị, nói chuyện âm lượng không có tận lực khống chế, hồi âm truyền đi thật xa.
Xác nhận mục tiêu nhân vật, Đường Dư ở trong bầy thông tri Kim Diệp cùng Tiểu Ly: “Tề Cẩm Nhân không có đáng ngại mà nói, các ngươi liền có thể động thân, những người kia chờ tại thư viện không có ra ngoài, ta sẽ theo dõi hắn hành động thẳng đến các ngươi an toàn ra khỏi thành, đến lúc đó cho ta cái tín hiệu.”
Kim Diệp trả lời: “Hảo, ngươi cẩn thận chút.”
Đường Dư thu hồi mặt ngoài, khoanh tay nghiêng dựa vào trên giá sách, nghe một nam một nữ kia nói chuyện phiếm. Nhiệm vụ của nàng chính là theo dõi, một mực chằm chằm đến Kim Diệp các nàng rời đi mới thôi, kế tiếp chỉ cần chú ý một chút khoảng cách, không để đối phương phát động Zombie vương nhiệm vụ liền tốt.
“Nếu là điểm tích lũy này cho ta liền tốt, mặc dù Dịch Minh chướng mắt số điểm này, nhưng ta xem bên trên.” Người cao nam nhân than thở.
“Đừng suy nghĩ, coi như Dịch Minh không xuất thủ, ngươi cũng lấy không được cái này phân, trong diễn đàn nói Tống Lãnh Trúc là đánh giết giả, ngươi không ai có thể nhà thực lực mạnh.” Nữ nhân ngồi xếp bằng trên bàn, sang âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...