Chương 123

21 3 0
                                    


“Ngươi là ai?” Đường Dư cảm thấy hoảng sợ, giá hành chữ viết cổ quái để cho nàng sinh ra một loại bất an mãnh liệt.

Lơ lửng bình phong con trỏ lóe lên mấy giây, một thời gian thật dài cũng không có xuất hiện mới Văn Tự, phảng phất câu nói này chỉ là một cái sớm đã lưu lại tin tức, giống như là trò đùa quái đản, lại giống như đe dọa kẻ xông vào thủ đoạn.

Nhất định là Lâm Trọng Kỳ tên kia giả thần giả quỷ, Đường Dư hừ một tiếng, tay cầm đao hơi nới lỏng một chút.

Thế nhưng là, ngay tại Đường Dư yên tâm lại trong nháy mắt, con trỏ tự động đổi đi, trên màn hình xuất hiện một loạt mới Văn Tự.

“Ta là ai? Ngươi hẳn là đã sớm biết. Thả lỏng, ngươi bây giờ rất khẩn trương _”

Đường Dư lồng ngực chập trùng một hồi, nàng thu liễm thần sắc, không còn lộ ra ngoài cảm xúc, trong lòng lại kinh hãi không thôi.

Hàng chữ này tiết lộ 3 cái tin tức, đây là tức thời trò chuyện, đối phương nghe hiểu được tiếng nói của nàng, hiện trạng của nàng bị đối phương giám thị lấy.

Đường Dư rốt cuộc minh bạch được, vừa vào gian phòng liền nhận ra được bị nhìn trộm cảm giác đến từ đâu, ở đây thật sự có người đang nhìn chăm chú nàng nhất cử nhất động.

Đường Dư ngay từ đầu tưởng rằng Lâm Trọng Kỳ, nhưng mà trong lỗ tai Tống Lãnh Trúc cùng đối phương nói chuyện âm thanh còn tại, Lâm Trọng Kỳ không có khả năng phân ra tâm thần dùng loại trò vặt này tới dọa chính mình, nếu là hắn biết mình xông vào hắn nhà ở, hẳn là đã sớm phái người truy kích mình mới là.

......

Lâm Trọng Kỳ chính xác không có tâm tư xử lý chuyện khác, bởi vì sự chú ý của hắn toàn bộ đặt ở Tống Lãnh Trúc trên thân, khi Tống Lãnh Trúc nói ra “Neo điểm” Hai chữ sau, Lâm Trọng Kỳ lâm vào thời gian rất lâu trầm mặc, hắn cuối cùng nhìn thẳng nhìn Tống Lãnh Trúc , lông mày lại càng nhíu càng sâu.

Nhiều lần hắn nhìn xem Tống Lãnh Trúc , ra hiệu nàng mở miệng lần nữa nói cái gì, có thể Tống lạnh trúc không nói thêm gì nữa, chỉ một bộ rõ ràng trong lòng biểu lộ nhìn về phía đối phương.

Song phương âm thầm so sánh lên tinh thần sức lực, nhiều lời một chữ đều sợ tiết lộ cái gì ngoài định mức tin tức.

Thời gian trôi qua vài phút, Lâm Trọng Kỳ cuối cùng ngồi không yên, hắn thở dài: “Xem ra ta đánh giá thấp ngươi .”

Tống Lãnh Trúc đoán không ra Lâm Trọng Kỳ trầm tư cái gì, hắn nhìn tựa hồ tâm tư đã lượn quanh mấy cái ngoặt lớn, có lẽ đã hoàn toàn xuyên tạc mình bản ý.

Thế là Tống Lãnh Trúc vẫn như cũ ngồi an tĩnh, chỉ khẽ gật đầu, xem như đối với Lâm Trọng Kỳ câu nói kia đáp lại.

Trầm mặc, có đôi khi có thể nặng như ngàn cân.

Lâm Trọng Kỳ không nghĩ tới cái này trẻ tuổi nữ tính có định lực như vậy, hắn cảm thấy mình nếu không nói, cái này cỗ khí thì sẽ vẫn luôn giấu ở ngực thuận không tới, hắn hít sâu một hơi, lên tiếng lần nữa: “Cho nên, ngươi cũng tìm được vật kia ?”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ