Lê Lạc không có hỏi cái kia một xe Zombie là gì tình huống, cũng không có hỏi Đường Dư D cấp Zombie vương sự tình, nàng tựa hồ thật sự đối với Đường Dư không có địch ý, cũng ẩn giấu đi không cần thiết lòng hiếu kỳ.Cùng Tiểu Ly ngắn ngủi giao lưu sau, nàng lên xe, một lần nữa ngồi lên ghế sau, bên trong một cái nam nhân bốn bề yên tĩnh lái cỗ xe, vòng qua dừng ở giữa đường xe hàng, đi về phía trước chạy.
Đường Dư 3 người cũng chỉ đành trở về khoang điều khiển, cách 100m khoảng cách an toàn, xa xa đi theo màu trắng xe con đằng sau.
Một màn này giống như đã từng quen biết, Đường Dư cùng Lê Lạc mới quen thời điểm, cũng là Lê Lạc ở phía trước dẫn đường, các nàng ở hậu phương đi theo.
Lê Lạc không có ngừng dự định, nàng tựa hồ chuẩn bị đi đường suốt đêm, thế là Đường Dư 3 người nguyên bản hạ trại kế hoạch bị thúc ép bãi bỏ, các nàng thay phiên lái lấy xe, theo ở phía sau.
Tiểu Ly tại điều khiển vị đô đô thì thầm: “Cái này Lê Lạc quá kỳ quái, nàng rõ ràng chính là muốn đi Tùng Minh Thành, vì cái gì mở đầu còn nói đối với chúng ta cảm thấy hiếu kỳ mới theo tới? Đây không phải hai bộ lí do thoái thác sao?”
Kim diệp ngờ tới: “Có thể mục đích của nàng chính là muốn dụ đạo chúng ta đi Tùng Minh Thành, chỉ là trùng hợp lộ tuyến của chúng ta nhất trí, nàng vẫn đi theo.”
“Tùng Minh Thành có cái gì sao?”
“Không biết, cách nhau xa như vậy, chúng ta không có ở khu vực kia hoạt động mạnh qua.”
Đường Dư ôm đao, ánh mắt xuyên thấu qua kính chắn gió, nhìn chằm chằm trước mặt đoạn đường bên trên ô tô đèn sau.
Ban sơ lựa chọn Tùng Minh Thành làm mục đích địa, bất quá là bởi vì Tùng Minh Thành là tỉnh hội thành thị, là giống Tân Châu như thế nhất tuyến đại thành, Đường Dư cảm thấy đụng tới đặc thù gian phòng tỉ lệ muốn lớn hơn một chút.
Nhưng bây giờ, biết được Tống Lãnh Trúc ở nơi đó, lại liên lạc Lê Lạc, địa điểm này cũng có chút khả nghi .
Đường Dư tính toán thời gian một chút, các nàng trở lại doanh địa sau đó nghỉ ngơi năm, sáu ngày. Tống Lãnh Trúc nếu như là đồng thời rời đi Tân Châu, lại lập tức xuất phát hướng về Tùng Minh Thành, như vậy Tống Lãnh Trúc đoán chừng cũng tại trong thành chờ đợi có ba, bốn ngày.
Chẳng lẽ là Tống Lãnh Trúc lại tại thi hành nhiệm vụ gì? Hơn nữa cần người giúp đỡ mới kêu lên Lê Lạc sao?
Là hiểm cảnh? Hay là cái khác khó khăn gì? Vì cái gì nhất định muốn kêu lên Lê Lạc?
Nghĩ đến nhiều, Đường Dư lại không hiểu thấu dâng lên một cỗ tức giận chi tình, Lê Lạc thực lực quả thật có thể đến giúp Tống Lãnh Trúc , nhưng mà nàng Đường Dư cũng không kém, đợi nàng đến Tùng Minh Thành, ngược lại muốn xem xem là ai giúp ai.
......
Lê Lạc tựa ở trên ghế ngồi, đem tin tức gởi ra ngoài, rất nhanh liền thu đến đối phương hồi phục.
Đồng minh cái kia một cột, viết ba chữ —— Tống Lãnh Trúc .
“Tống tiểu thư, tin tức ta dẫn tới, chúng ta bàn luận tốt sinh ý tính toán thành giao sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...