Dưới mắt phương pháp ổn thỏa nhất, là mau chóng thay đổi vị trí trận địa.Đường Dư lật ra băng vải, cùng Kim Diệp cùng một chỗ chậm rãi cho Tề Cẩm Nhân băng bó, Phù Tề Cẩm Nhân ngồi dậy thời điểm, vết thương của nàng lại thấm huyết, băng vải vừa quấn lên đi hai tầng, bất quá mấy giây liền bị nhuộm đỏ.
Giản Triệt lo lắng muốn hỗ trợ, bị Đường Dư đưa tay ngăn lại, bây giờ Tề Cẩm Nhân là Zombie , là tuyệt đối không thể để NPC dính vào vết máu.
Tề Cẩm Nhân tự mình ngã không có biểu hiện nhiều khó chịu, nàng tóc ngắn đã bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, bờ môi đều cắn nát, nhưng mà không có đau đến hét to, có đôi khi người nhịn đau độ, sẽ cao đến để cho người ta kinh ngạc.
Thực sự đau đến chịu không được, Tề Cẩm Nhân liền sẽ đứt quãng hỏi Đường Dư: “Zombie huyết...... Lưu sau khi xong...... Có phải hay không liền biến thành thây khô?”
“Ngươi cái này truyện cười lạnh quá.” Kim Diệp duệ bình.
Chờ băng bó kỹ, băng mới đã đỏ lên hơn phân nửa, đây là Đường Dư gặp qua nghiêm trọng nhất thương, nàng nghiêm trọng hoài nghi Tề Cẩm Nhân nếu là động tác lớn một chút, nội tạng của nàng thì sẽ từ hòa với thịt nát cùng một chỗ rơi ra tới.
Bây giờ Tề Cẩm Nhân cõng không thể ôm không thể, mặc dù nhờ vào Zombie thể chất đặc thù đã thoát ly nguy hiểm tính mạng, nhưng bây giờ bộ dáng này, đại gia nghĩ nhanh rời đi bãi rác cũng không thể nào.
Tính toán, đợi thêm mấy giờ tốt, đuổi tại trước khi trời tối thay đổi vị trí phương vị là được.
Đường Dư đi ra túp lều thông khí, sắc trời còn sớm, bãi rác tĩnh lặng im lặng, Trương Đằng 3 người thi thể tán lạc tại giữa sườn núi, các nàng không có đi di chuyển.
Ngược lại mọi người đều phải rời .
Từ nơi này chỗ trông đi qua, không nhìn thấy chỗ đổ rác cửa sắt, Đường Dư dứt khoát quay đầu hô một tiếng: “Ta đi phụ cận đi loanh quanh.” Nàng rời đi túp lều, tự mình hướng về cửa sắt phương hướng đi.
Kim Diệp Tiểu Ly chỉ coi Đường Dư vừa biết mình sự tình, cần một người tiêu hóa một chút, không có đi theo sau lưng.
Đường Dư lại không phải các nàng nghĩ đến nhiều như vậy sầu thiện cảm, nàng sớm tại cùng Tề Cẩm Nhân lúc đối thoại, liền đã hoàn thành tâm lý xây dựng, vô luận là tinh tế thợ săn, vẫn là chủ tinh người cũng không cần gấp, nàng giống trước đây tiếp nhận chính mình là tội phạm, rất nhanh đón nhận thân phận của mình.
Chỉ có điều nàng xếp hợp lý gấm đệm nâng lên thư viện có chút để ý, chính mình đã từng ở nơi đó đóng quân qua, nói không chừng sẽ lưu lại cái gì dấu vết để lại, nếu là hồi doanh địa chi phía trước, có thể tìm cơ hội đi một chuyến thư viện liền tốt.
Đường Dư cúi đầu, đá trên đất hòn đá nhỏ.
Bất quy tắc, có cạnh có góc cục đá.
Trước hôm nay, Đường Dư cũng không có quá mức lưu ý trò chơi BUG chuyện này, mặc dù trước kia cũng nho nhỏ chui qua quy tắc chỗ trống, nhưng cùng Tề Cẩm Nhân miêu tả, chủ động đi tìm trò chơi BUG chính mình hoàn toàn không giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...