Trong thôn chiến đấu dạy học cách mỗi một tuần tiến hành một lần, đi qua ba lần huấn luyện, tăng thêm mỗi đêm đánh Zombie thực chiến diễn luyện, di di nhóm đối với dùng thương đã vô cùng thông thạo, bởi vậy tiếp xuống trọng điểm là năng lực phản ứng cùng cách đấu dạy học.Đường Dư cũng không biết cái gì kỹ xảo cách đấu, hoặc có lẽ là cũng không nhớ kỹ, trong thực chiến thường thường dựa vào là chiến đấu bản năng cùng phản ứng nhạy cảm năng lực, bởi vậy nàng cũng không làm cái gì chủ nghĩa hình thức cứng nhắc dạy học, cũng làm không dậy nổi.
Bắt đầu lên lớp phía trước, Đường Dư sẽ trước cùng Kim Diệp tiếp vài chiêu, nàng ghi nhớ tối ưu phản kích chiêu thức, lại thêm ở trong game chiến đấu ra kinh nghiệm, toàn bộ không giữ lại chút nào dạy cho di di nhóm.
Chọc, đâm, chém, chặt, những động tác này, chiêu chiêu tàn nhẫn, số đông cũng là thẳng đến mệnh môn ngoan chiêu, chuyên môn công kích xương sống, cổ họng cùng huyệt Thái Dương.
Trừ cái đó ra, còn có trốn tránh cùng cẩu mệnh phương pháp, dù sao cái này cũng là Đường Dư cường hạng.
Cân nhắc đến di di nhóm nhân loại thân phận, lại chủ yếu địch nhân là Zombie, Đường Dư đang dạy học lúc cố ý chọn lựa bớt tiếp xúc, xảo tấn công phương thức.
Giống cùng người đánh nhau lúc vật ngã cùng đụng đầu gối, Đường Dư chỉ là đề mấy miệng, cũng không yêu cầu di di nhóm luyện tập.
Lúc huấn luyện Đường Dư cùng bình thường hi hi ha ha bộ dáng hoàn toàn khác biệt, nàng rất nghiêm túc, trong ánh mắt cũng lộ ra như có như không chơi liều, chỉ có tại lúc này, di di nhóm mới có thể ý thức được các nàng thôn trưởng cũng không phải như vậy hiền lành.
Ngay từ đầu, đại gia trong lòng đều phạm sợ hãi, không dám hạ thủ như vậy, thím mập liền tại sân huấn luyện bên trên dựng lên mấy cái cọc gỗ, đại gia trước tiên tay không luyện, luyện xong sau đó lại lẫn nhau luyện tập.
trừ chiêu thức, Kim Diệp vẫn xứng chụp vào phản ứng luyện tập, hơn nữa gia nhập quy tắc, đại gia có thể tại sân huấn luyện bên trên tùy thời đánh lén những người khác, đánh lén thành công hay phòng ngự thành công cũng có thể thêm điểm.
Mọi việc như thế huấn luyện còn có rất nhiều, Kim Diệp một bên tìm tòi một bên hoàn thiện trường học cơ chế, tính toán buổi tối để cho di di nhóm thực chiến dạy học một chút, cận thân giết giết Zombie, tăng thêm một chút đảm lượng.
Di di nhóm mỗi ngày đều phải khổ cực làm việc, thể năng cũng không kém, kém là tâm tính, đối đầu chân chính uy hiếp, cùng sân huấn luyện còn là không giống nhau. Các nàng trước đó có thể giấu ở phía sau người khác, tại trong Zombie triều trốn trốn tránh tránh sống tiếp được, tiếp xúc gần gũi cùng phản kích qua Zombie dù sao còn tại số ít.
Huống hồ Zombie số đông hỏa lực bị người chơi phân đi, có năng lực đánh giết Zombie NPC sớm đã rời đi thôn thành lập được thế lực của mình, các nàng những thứ này bị lưu lại, phần lớn đều không kinh nghiệm gì.
Tất cả di di bên trong, chỉ có thím mập cùng Chu Thẩm Nhi từng cầm con dao lên chặt qua Zombie.
Kết quả là, cái này ngày buổi tối, một cái Zombie bị Kim Diệp có ý định bỏ vào cửa thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...