Chương 42

26 5 0
                                    


Không có chút nào ánh sáng cửa thôn, đen sì chẳng khác nào bị bố bao lại, cái gì cũng không nhìn thấy. Trong bóng tối gầm nhẹ cùng tiếng nghẹn ngào liên tiếp, còn thỉnh thoảng kèm theo Quạ Đen kêu to.

Trong không khí, là tử vong hương vị.

Mấy người ngược lại yên lòng, không phải người chơi liền tốt.

Cái này mùi hôi thối các nàng có thể quá quen thuộc, là xú xú Zombie đồng loại.

Lục Lộ chạy ở phía sau cùng, đi ngang qua vật tư phòng lúc, nàng thuận tay cầm chích thủ điện, lúc này đuổi tới đám người sau lưng, bá mà đem đèn pin mở ra.

Trắng hếu tia sáng tại cửa thôn vừa đi vừa về soi mấy lần, mọi người thấy, cửa thôn vây quanh tầm mười chỉ Zombie, lúc này bị chắn gai gỗ bên ngoài.

Những thứ này gai gỗ là Đường Dư mấy người phía trước liền cất kỹ, tại thôn ngoại vi thả một vòng, phòng chính là những thứ này không biết từ nơi nào xuất hiện vô ý thức Zombie.

Di di nhóm cũng bị giật mình tỉnh giấc, cầm cuốc lưỡi liềm liền chạy đi ra, một mặt khẩn trương phát ra uy hiếp: “Lui!” Tính toán dọa chạy những thứ này Zombie.

Đường Dư mượn đèn pin quay đầu nhìn một cái, mười bảy người, không có một cái nào cầm thương, rõ ràng thương liền đặt ở công cộng cất giữ chỗ, những cái kia cuốc lưỡi hái bên cạnh.

Không được, phải mau giáo hội di di nhóm dùng thương.

Đường Dư thu hồi ánh mắt, cùng Kim Diệp liếc nhau một cái, hai người ăn ý đẩy ra phòng ngự gai nhọn, lại thuận tay đóng lại, tiếp đó cầm vũ khí vọt vào bầy zombie.

Kim Diệp cầm vẫn là một cái ngắn xung kích, băng đạn dung lượng lớn, xạ tốc nhanh, nàng dùng đến rất thuận tay.

Đường Dư thì trực tiếp vung đao, tại trong bầy zombie thành thạo điêu luyện mà chém giết, cơ hồ là theo bản năng, mũi đao của nàng thẳng hướng Zombie xương sống lưng bên trong chui.

Làm nhân loại Tiểu Ly, thì đứng tại địa phương an toàn, ngẫu nhiên bù một phía dưới thương.

Mười hai cái thông thường Zombie, đối với thăng qua cấp mấy người mà nói, tiêu diệt thành thạo điêu luyện. Bọn chúng không có vũ khí, một mực va chạm. Có đôi khi thậm chí tự chủ đụng vào Đường Dư trên lưỡi đao.

So với thành thị bên trong quần tụ Zombie, những thứ này tại sơn dã lạc đàn đồng loại, lộ ra không chịu nổi một kích. Bọn chúng nghe mùi nhân loại mà đến, không có bố trí không có mưu kế, quả thực là ngàn dặm tiễn đưa chuyển phát nhanh.

Đường Dư giết giết có chút bi thương, người nhỏ yếu, vô luận là Zombie vẫn là nhân loại, đều chỉ có bị đánh phần.

Những chuẩn bị săn bắn nàng kia người chơi, có phải hay không ôm đồng dạng tâm tính?

Đám Zombie yếu thế địa vị để cho Đường Dư phía dưới chậm tay một chút, những thứ này tính toán nửa cái đồng loại của nàng, nhưng không giết, bọn chúng lại sẽ uy hiếp được NPC.

Một tên sau cùng Zombie ngã xuống thời điểm, Đường Dư thu đao. Lục Lộ đèn pin chiếu vào trên người nàng, gặp Đường Dư thất thần, liền lung lay hai cái: “Ngươi không sao chứ?”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ