Chương 106

22 4 0
                                    


"Đinh cạch cạch......" Liên tiếp vài tiếng giòn vang, đạn không thể xuyên thấu ám ảnh phòng hộ, rớt xuống đất, bắn lên, lại trở về rơi.

Dạng cao su ám ảnh từ trước mắt thối lui, ngũ giác trong nháy mắt, lại trở về trên thân Đường Dư.

Hai cánh tay của nàng vẫn như cũ nắm lấy , vững vàng, không có buông lỏng một phần.

Thời gian mới trôi qua bốn giây.

Bốn giây thời gian, đầy đủ bị giết chết, cũng đầy đủ biến nguy thành an.

Đường Dư trong ánh mắt, bắt đầu xuất hiện sát khí, biến cố bất thình lình này cực đại kích thích nàng, nếu không có ám ảnh ngăn cản đạn, vừa mới một khắc này, nàng đã bị bể đầu.

Vẫn là bị Tống Lãnh Trúc đạn nổ đầu.

Nàng nhìn chằm chằm tròng mắt, từng chữ từng câu mở miệng: "Ngươi là ai?"

Giấu ở nơi nào?

Cái này , hoàn toàn không giống loài người, rất có thể là bị ai điều khiển khôi lỗi. Phía sau của nó có những người khác, hoặc có lẽ là, những thứ khác sinh vật.

Đối với Đường Dư chất vấn, không có phản ứng, lõm xuống con mắt như muốn lúc nào cũng có thể sẽ vỡ tan đồng dạng, cực lực mở to.

Tiếng cơ giới không tiếp tục xuất hiện, phảng phất vừa mới tiếng kia cảnh cáo chỉ là hai người ảo giác.

"Đường Dư......"

Tống Lãnh Trúc âm thanh có chút nhỏ nhẹ run rẩy, nàng còn không có từ trong vừa mới nghĩ lại mà sợ rút ra đi ra, một bên đỡ khung cửa đi vào trong, vừa đem Đường Dư trên dưới quét mấy lần.

Tiểu zombie không có việc gì, quá tốt rồi. Tống Lãnh Trúc nhấc lên trái tim cuối cùng hạ xuống, cái này khiến chóp mũi của nàng phát ra xa lạ đau xót.

"Trước tiên không được qua đây." Đường Dư lên tiếng, ánh mắt không có dời, cũng không để ý Tống Lãnh Trúc có nghe hiểu hay không, trong khoảnh khắc tiến hành chính mình báo thù.

Thân thể nàng ngửa ra sau, vẫn như cũ duy trì lấy cùng người lôi kéo tư thế, nhưng quanh thân sát khí quanh quẩn, tròng mắt màu đen bên trong có chiến ý mãnh liệt.

Trong đó một cái ám ảnh bị Đường Dư gọi đến trước mặt, dần dần đã biến thành màng mỏng hình dạng. Nó thoát ly hình người, chậm chạp bãi mở, giống một tấm rải phẳng khăn trải bàn, dùng tốc độ cực nhanh bay nhào đến trên mặt, nhúc nhích, bành trướng, bất quá mấy giây liền đem nửa người trên bao khỏa trong đó.

Đường Dư buông lỏng ra nắm lấy tay, để cho ám ảnh đem ngựa thùng nam hoàn toàn bao trùm, ngăn cản sạch cùng ngoại giới hết thảy liên hệ.

Ám ảnh có năng lực như thế, nàng thể nghiệm qua.

Bị ám ảnh bao khỏa sau, giống như rơi vào một bãi không đọng lại xi măng trong ao, 5 giác quan bị phong bế, thị giác thính giác sẽ ở trong nháy mắt bị bóc ra.

Cách dùng như thế này, có thể đem ra cứu người, đương nhiên cũng có thể giết người.

Đạn sẽ bị không biết sức mạnh thay đổi vận động quỹ tích, nhưng ám ảnh sẽ không.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ