Mọi người tại trong rừng vùi đầu đi xuyên, ra rừng trúc sau, cảnh sắc chung quanh lại khôi phục thảo thâm lá tốt trạng thái, cao cỡ nửa người quyết thảo cùng dây leo đem thổ địa che đậy đến cực kỳ chặt chẽ, trên lá cây còn có không bị bốc hơi giọt nước.Mọi người tại trong bụi cỏ tiến lên đến có chút gian khổ, nhưng cưỡi khỉ trắng lão già mù không chút nào bị ngăn cản, con khỉ giữa khu rừng đung đưa tới lui, lão già mù giống như đính vào trên người nó tựa như, như thế nào vung đều không rơi xuống.
Càng đi về phía trước, trong không khí độ ẩm lại càng cao, đại gia rất nhanh phát hiện trong không khí nổi lơ lửng mắt trần có thể thấy hơi nước, theo sát tới, là phía dưới suối nước vỡ bờ nham thạch phát ra ầm ầm âm thanh, những cái kia hơi nước chính là dòng suối kích động bọt nước.
Cùng trước đây rộng lớn bình tĩnh mặt sông hoàn toàn khác biệt, đầu này nhánh sông bên trong thủy trở nên vừa vội vừa mãnh liệt, mười mấy thước đường sông giảm mạnh vì rộng năm mét, địa thế chênh lệch đột nhiên tăng lớn, trong nước nham thạch cũng tăng nhiều không thiếu.
Khỉ trắng rơi xuống, lão già mù liền cùng đám người ngồi chém gió: “Cái này một vùng núi kéo dài 800 dặm, càng hướng tây đi, càng là hiểm trở, trên cơ bản không người đến. Nói đến thứ nhất phát hiện đại mộ người chơi cũng là miệng thiếu, chính mình tiến mộ lấy đi đồ vật không phải tốt, còn muốn khắp nơi ồn ào, đưa tới nhiều người chơi như vậy đến cái này Phá cốc.”
Tống Lãnh Trúc nói: “Ngươi nói người kia ngay tại trong ta trước đây đại bộ đội, đội ngũ của hắn chỉ có 3 người, không có năng lực tiến cái kia mộ, cho nên tập kết chúng ta một đám người, tiến mộ sau đại gia theo như nhu cầu.”
“Nếu là đồ vật mong muốn đụng làm sao bây giờ?”
“Cướp.” Tống Lãnh Trúc lời ít mà ý nhiều.
Lão già mù lạnh rên một tiếng: “Vậy ngươi vì sao rời đội, tự mình tới tìm ta?”
Tống Lãnh Trúc âm thanh bình ổn: “Hai ngày này phát hiện bọn hắn phần lớn người năng lực không quá đủ, nhiều người lại kéo vào độ, không bằng ta đi trước một bước.”
“Ngươi ngược lại là...... Có chút tâm cao khí ngạo.” Lão già mù chửi bậy, lúc này mới cùng Tống Lãnh Trúc nói tới thẻ đánh bạc: “Mang các ngươi tìm lộ có chỗ tốt gì?”
“Ngươi muốn cái gì?”
Lão già mù trầm tư một hồi, đột nhiên nhếch miệng nở nụ cười: “Là ngươi muốn hỏi, vậy ta có thể nói a. Các ngươi người chơi coi trọng đao a thương a ta đều không cần, ta muốn là: Một năm rượu ngon, ăn mặc theo mùa quần áo vớ giày, a quần áo còn rộng rãi hơn điểm, không ít hơn hai mươi bộ, ăn thịt đồ ăn loại ta trong rừng cũng không thiếu, ngược lại là thiếu hủ tiếu dầu, còn có đá đánh lửa. Mặt khác lại mang tới thoải mái ghế xích đu, muốn sợi đằng biên, một chút đồ ăn cho mèo thức ăn cho chó ngư du cái gì sủng vật vật dụng, nếu như có thể tìm được, cũng cho ta mang hộ điểm.”
Tống Lãnh Trúc nhíu mày, đây là đem nàng xem như thương nghiệp cung ứng . Nàng tình nguyện lão già mù muốn cao giai vũ khí làm duy nhất một lần mua bán, cũng không muốn đi thu thập những thứ này tạp nhạp vật nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...