Tống Lãnh Trúc đuổi tới máy bay trực thăng , Đường Dư vừa vặn sau lật tránh thoát nhện to tập kích, nàng một tay chống đất, lúc rơi xuống đất chân sau đạp một cái, lần nữa lao nhanh xông về nhện to.
Tại Đường Dư sau lưng, máy bay trực thăng cửa hông đã dán thật mỏng một tầng tơ nhện, hàng trăm cây yếu ớt chỉ bạc tơ nhện vặn trở thành một cỗ dây thừng, một cái khác đoạn xuyên thấu qua nó huyền không dưới thân, còn quấn ở nó phần đuôi. Nhìn từ đằng xa đi, giống như nhện to lôi kéo máy bay trực thăng.
Tống Lãnh Trúc cấp tốc đem nhện to thân hình trạng thái đánh giá một phen, thừa dịp Đường Dư lần nữa lui về phía sau thời điểm, lập tức đứng ở bên người của nàng.
"Có sao không?" Tống Lãnh Trúc thấp giọng hỏi thăm, ánh mắt lại không nhìn Đường Dư, chỉ nhìn chằm chằm địch nhân trước mắt.
Tống Lãnh Trúc cẩn thận nghe, suy nghĩ lấy đối sách, nàng hỏi Đường Dư: "Chỉ có một cái này sao?"
"Lại đến mấy cái ta xem hai ta đích thịt không đủ phân." Đường Dư trả lời.Tống Lãnh Trúc trầm ổn giơ súng, họng súng đi theo đối phương di động mà không ngừng biến hóa phương vị.
"Ta đánh con mắt, ngươi gọt chân của nó then chốt." Tống Lãnh Trúc chậm rãi phun ra mấy chữ, vừa mới nói xong, bên cạnh Đường Dư liền bỗng nhiên liền xông ra ngoài, đáp lại "Hảo" Chữ thời điểm, người nàng đã xuất hiện ở nhện to đôi thứ nhất bước Túc chi phía trước.
Ngay sau đó, sa mạc trên ghềnh bãi vang lên tiếng súng dày đặc, Tống Lãnh Trúc dùng vũ khí tăng vọt, họng súng đạn thẳng tắp bắn về phía nhện to con mắt. Nhện to đi phía trái né tránh, thất bại đạn đính tại nhện to tầng ngoài da thịt phía trên, cũng không có lõm vào trong thịt, lực phòng ngự của nó quả nhiên giống Đường Dư nói như vậy mạnh.
Nhưng mà, Đường Dư có thể rõ ràng cảm nhận được, nhện to tốc độ di chuyển trở nên chậm, nó phán định Tống Lãnh Trúc tiến công lực sát thương càng đại, thế là bỏ đối với Đường Dư phòng ngự.
Nhưng cũng không cắt đứt, nhện to cấp tốc lui nhanh về phía sau, mang Đường Dư cũng đi theo hướng phía trước. Tống Lãnh Trúc thấp giọng hô câu: "Kiên trì." Thừa dịp Đường Dư kiềm chế lấy nhện to tốc độ lúc, đưa tay liền bắn mấy phát, đánh trúng vào dưới nhất sắp xếp bên trái một con mắt.Có máu đen từ ánh mắt chỗ bắn tung toé đi ra, rơi vào trên đất cát tư tư vang dội, bốc lên bọt biển.
Đường Dư sắc mặt vui mừng, Tống Lãnh Trúc đắc thủ, nàng không có buông tay, ngược lại lần nữa dùng sức nắm chặt cán đao, ngừng cước bộ bỗng nhiên một gọt, Kinh Long phá vỡ khớp xương, ngạnh sinh sinh đem bước đủ tiết thứ nhất chặt đứt.
"Cẩn thận." Tống Lãnh Trúc âm thanh vang lên đồng thời, một đạo tơ nhện cực nhanh hướng về Đường Dư mặt mà đến, đồng thời nhện to không còn lui lại, ngược lại lấn người tiến lên cong bước đủ, tính toán đem Đường Dư đặt ở thân thực chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...