Đường Dư không có cùng Tống Lãnh Trúc hành động chung, mặc dù cũng là đi tới khu biệt thự, nhưng các nàng chỗ cần đến khác biệt.Tống Lãnh Trúc nói cho Đường Dư, Lâm Trọng Kỳ tâm tưởng nhớ kín đáo, thị dân đều cho là Lâm Trọng Kỳ nơi ở tại biệt thự khu phía tây cấp cao trong biệt thự, trên thực tế đây chẳng qua là hắn dùng để tiếp đãi chỗ, hắn chân thực nơi ở cũng không nổi bật, chỉ là trong cái kia phiến khu biệt thự bình thường nhất phòng hình —— Một tòa mang tiểu viện tầng ba tiểu dương phòng, còn lâu mới có được tiếp đãi dùng tư nhân định chế biệt thự cao như vậy đương.
Chỉ là trong nhà này bề ngoài xấu xí tiểu dương lâu, cất giấu vài thứ.
Tống Lãnh Trúc phán đoán, đêm nay trong thành xảy ra chuyện, lấy Lâm Trọng Kỳ tính tình cẩn thận, đại khái sẽ trở về tiểu dương lâu một chuyến, nàng để cho Đường Dư lặng lẽ đi theo Lâm Trọng Kỳ, chính mình thì trước một bước đi đến biệt thự tư nhân thay đổi vị trí hắn ánh mắt.
Đường Dư ngược lại là nghĩ lặng lẽ theo dõi, nhưng nàng Zombie vương thân phận chính là một cái cảnh báo phát động khí, “ Giấu ở trong xe Lâm Trọng Kỳ” Loại này thủ pháp quen dùng liền mất công hiệu.
Cũng không thể lái xe, Tùng Minh Thành đường đi trời vừa tối liền người ở thưa thớt, lái xe theo ở phía sau mục tiêu quá lớn.
Cho nên Đường Dư đào móc thuấn gian di động mới cách dùng. Cái này dị năng không chỉ có thể dùng để chiến đấu và chạy trốn, dùng để truy xe hiệu quả cũng nhất tuyệt, ít nhất so chạy bộ phải nhanh nhiều.
Phía trước bốn chiếc lái xe được cực nhanh, Đường Dư giống BUG một dạng đuổi sát tại xe phía sau, giống như quỷ mị liên tiếp thoáng hiện, từ đầu đến cuối cùng Lâm Trọng Kỳ đội ngũ cách ba chiếc xe khoảng cách.
Phá vỡ bóng đêm đèn xe, là trên con đường này duy nhất ánh sáng, rơi vào trong mắt Đường Dư, chính là sáng loáng chỉ thị.
Thuấn gian di động năng lực hảo liền tốt tại không có khoảng cách hạn chế, chỉ cần Đường Dư có thể nhìn thấy, liền có thể truyền tống, không tiêu hao tinh lực còn có thể thường xuyên sử dụng, dùng để gấp rút lên đường vô cùng dễ sử dụng. Nếu là có người nhìn thấy nàng, cũng chỉ sẽ cảm thấy hoa mắt, hoặc là nháo quỷ.
Lâm Trọng Kỳ mang theo ba chiếc vũ trang xe hàng, 50 cái thủ vệ đi tới khu biệt thự, hắn rất cẩn thận, sợ Tùng Minh Thành liên tục ra nhiễu loạn sẽ trói đến chính hắn trên thân. Tống Lãnh Trúc tại cái này tìm hắn gặp mặt, cũng không biết rắp tâm cái gì, cho nên hắn huy động nhân lực mang theo rất nhiều người, nguyên bản muốn đi xem xét Zombie vương tình huống Lâu Ngạn cũng bị lệnh cưỡng chế một tấc cũng không rời mà trông coi, Zombie vương sự tình ưu tiên cấp ngược lại không có cao như vậy.
Đường Dư một bên gấp rút lên đường, một bên đánh giá Lâm Trọng Kỳ giá trị vũ lực, cái lão nhân này ngoại trừ nổ súng xử lý một người thủ vệ, không có biểu hiện ra những thứ khác hành động công kích, Đường Dư dò xét không cho phép thực lực của người này đến cùng là trình độ gì.
Nàng nhớ kỹ Tống Lãnh Trúc phía trước đề cập qua, Lâm Trọng Kỳ thực lực xếp tại Lê Lạc phía trước, không biết là dựa vào súng ống đạn dược vũ khí cùng thủ vệ mới tích lũy đến cái trình độ này, hay là hắn thật sự có cái gì cứng rắn bản sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...