Chương 29

33 7 0
                                    

Nghe vậy, người hiện trường đều đứng lên, lấy ra vũ khí, Kim Diệp ngón tay đã để ở cò súng.

Đường Dư kịp thời làm thủ thế, ra hiệu Kim Diệp trước tiên không cần mù quáng nổ súng, đồng thời nhường cái thân vị, để cho Kim Diệp cùng Tiểu Ly tới gần chút.

Trong ngăn tủ người hẳn là đã sớm phát giác các nàng đến, nhưng vẫn không có ra tay phản kích, hoặc là không có phản kích năng lực, hoặc là không muốn ra tay.

Đường Dư liếm liếm lợi, từ trong ngăn tủ tản ra như có như không nhân loại mùi, nhắc nhở lấy Đường Dư, trong này cất giấu chính là một cái nhân loại, mà cũng không phải là Zombie.

Một tiếng cọt kẹt, ngăn tủ bị kéo ra một đường nhỏ.

Một đạo thật nhỏ tia sáng chen vào trong tủ gỗ, chiếu xạ đến trên một đôi con ngươi màu xanh lam.

Thấy rõ tình huống sau, người ở chỗ này đều thực cả kinh, Kim Diệp chậm rãi bỏ súng xuống.

Đó là một cái bé gái chừng năm sáu tuổi, lúc này đang ôm lấy một cái hùng oa em bé rúc ở trong góc, cặp mắt của nàng gắt gao nhìn chăm chú những thứ này khách không mời mà đến, toàn thân bởi vì sợ hãi ngăn không được mà run nhè nhẹ. Nhưng nàng rất khắc chế, cứ thế không có phát ra một điểm tiếng thét chói tai, dù là thấy được hai cái Zombie.

Tiểu Ly nhẹ nhàng thở ra, thu hồi thương ngồi liệt tại trên giường nhỏ, không còn quan tâm đứa trẻ này, Chu Chu cũng quay đầu phiên động của mình cái rương.

Đường Dư có chút ngoài ý muốn, nàng chỉ vào tiểu nữ hài một mặt không hiểu: "Cái này cũng là người chơi?"

Nàng dọc theo con đường này chưa thấy qua người chơi là tiểu hài tử.

Kim Diệp lắc đầu, giải thích nói: "Không phải người chơi, người chơi cũng là 16 tuổi trở lên mới có thể đi vào trò chơi, đây là trong trò chơi NPC."

"NPC?

Trong trò chơi còn có nhân loại NPC?"

Đường Dư tỉnh táo lại sau đó, nhìn thấy cũng là người chơi, nàng còn tưởng rằng thế giới này không có những người khác tồn tại.

"Ân, có dân bản địa. Trò chơi lúc mới bắt đầu còn có thể gặp được rất nhiều, bọn hắn đảm nhiệm cửa hàng lão bản, bác sĩ y tá các loại nhân vật, bất quá bây giờ số lượng đã rất ít đi."

Kim Diệp nhìn trong ngăn tủ tiểu nữ hài một mắt, tiếp tục nói: "Bọn hắn không thể thăng cấp thể năng, tại cùng Zombie đối kháng bên trong thường thường là trước hết nhất chết một loại kia. Ngoại trừ làm nhiệm vụ, các người chơi cũng không quá chú ý sống chết của bọn hắn, cho nên bây giờ có rất ít NPC trên đường du đãng, cơ bản đều là tìm một chỗ trốn đi sống qua ngày."

Đường Dư ngồi xổm người xuống, cùng tiểu nữ hài ánh mắt đều bằng nhau, nàng đưa tay ra hướng phía trước thăm dò, tiểu nữ hài lui về phía sau rụt lại, trong mắt sợ hãi lại tăng lên một phần.

Đường Dư quay đầu lại hỏi Kim Diệp: "Các nàng có ý thức tự chủ sao? Vẫn là động tác ngôn ngữ cũng là trò chơi thiết lập xong ?"

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ