Gặp Tống Lãnh Trúc cùng Chu Chu chậm chạp không động thủ, Lam Tả không kiên nhẫn thúc giục: "Nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta dễ rời đi cái này phá địa, ngươi không làm ta làm trước."
Nàng nhấc nhấc tay, đầu trọc lập tức hiểu ý, đem Lý thị kéo đến xác thối trước mặt, dùng tiểu đao móc một khối thịt thối, vươn hướng Lý thị vết thương.
"Dừng tay!" Đường Dư 3 người vội vàng lên tiếng ngăn cản, muốn tránh thoát xích sắt gò bó. Tiếp xúc xác thối rất có thể sẽ nhiễm lên bệnh truyền nhiễm, các nàng không xác định loại bệnh này là thế nào tới, nhưng chắc chắn không thể để cho Lý thị đụng vào những thi thể này.
Thôn dân bên trong cũng có chút người không đành lòng: "Không cần thiết lấy người sống khai đao a, phương pháp này không nhất định đáng tin cậy a."
Nhưng âm thanh càng lớn, là lão thôn dân thúc giục: "Mau ra tay, ngươi còn không biết, ngay từ đầu nhiễm bệnh chính là Lý thị, chắc chắn là nàng đem quái bệnh mang đến Hoàng Thôn !"
Chu Chu ánh mắt lóe lên một cái, thu hồi muốn đi ngăn cản tay.
Thịt thối nghiêm ty khâu lại dán vào Lý thị vết thương, vị này trên mặt viết đầy tang thương phụ nữ trung niên không tiếp tục phản kháng, nàng tựa hồ rõ ràng chính mình đã không đường có thể đi, chỉ là mang theo áy náy hướng Đường Dư liếc mắt nhìn, bởi vì cứu mình, hại cái này 3 cái hảo tâm người bị bắt.
Đáng thương hơn là nữ nhi của mình, vô duyên vô cớ phải bị chuyện như vậy.
Lý thị sự tình đã thành định cục, tất cả mọi người lại đem ánh mắt bỏ vào trên thân Hoàng Thiên Thiên.
Đường Dư rất tức giận, nàng hướng về Chu Chu rống lên hét to, đe dọa Chu Chu không nên đem Hoàng Thiên Thiên giao ra.
Nhưng mà Chu Chu không biết vì cái gì lại đột nhiên cải biến lập trường, đem Hoàng Thiên Thiên giao cho Tống Lãnh Trúc .
Tống Lãnh Trúc rõ ràng cũng có chút kinh ngạc, nàng có chút chần chờ, nhưng Chu Chu một mặt sao cũng được bộ dáng, Tống Lãnh Trúc suy xét liên tục, ôm hài tử đi tới đầu trọc trước mặt.
Tiểu đao phá vỡ tiểu nữ hài đầu ngón tay, tại trong Hoàng Thiên Thiên tiếng kêu khóc, vết thương cùng thịt thối có tiếp xúc.
Tiểu Ly cùng Kim Diệp không thể tin nhìn qua Chu Chu, mắng to nàng vô tình vô nghĩa, nhưng Chu Chu vẫn như cũ mang theo nụ cười ấm áp, để cho người ta nghĩ mãi mà không rõ nàng đang làm cái gì.
Một giờ chờ đợi dài đằng đẵng, trong lúc đó, Đường Dư thử qua ẩn thân đào tẩu, nhưng Tiểu Thất một mực nắm lấy nàng trói nàng xích sắt, coi như ẩn thân cũng vẫn như cũ trốn không thoát.
Người chơi ở giữa không có lại bộc phát mâu thuẫn gì, dù sao sự tình phát triển đến bây giờ, bọn hắn đã trở thành ăn dưa quần chúng.
Nhưng ngoài dự đoán của mọi người là, chờ đợi quá trình bên trong, thôn dân ở giữa lại xảy ra cãi vã kịch liệt.
Hoàng bà đồng tín đồ cùng những thôn dân khác phân chia thành hai phái, có người chỉ trích những thứ này tín đồ là biến tướng tội phạm giết người, mượn người ngoại lai tay giết chết hai cái vô tội nữ tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...