Từ trên vách đá lưu loát màu đỏ nham văn đến xem, huyệt động này tự nhiên tạo thành, hơn nữa chịu qua nước chảy giội rửa, trong động không có sắc bén tảng đá, nhô lên chỗ phần lớn mượt mà bóng loáng.
Đường Dư rất nhanh có phán đoán, mùa hè mùa mưa, trong hạp cốc nước sông rất có thể sẽ tăng tới cái này trong động, nói như vậy, các nàng đã cách mặt sông không xa.
Đường Dư trước khi mặt trời lặn từng dò xét qua mảnh này hẻm núi, cao thấp chênh lệch nhìn ra hơn 30m, nàng hơi chút suy đoán, đánh giá ra các nàng địa điểm tới mặt đất ít nhất cũng có hai mươi mét khoảng cách.
Hai mươi mét rất cao, coi như bây giờ từ thân máy trên hài cốt đi ra ngoài hướng về trên vách đá bò, cũng không chắc chắn có thể né tránh con nhện truy kích, ngược lại sẽ để cho hành động của mình nhận hạn chế. Đường Dư rất mau đánh tiêu tan hướng về ngoài động chạy ý niệm.
Nhện nhóm vẫn không có ngừng kéo động, thân máy trên mặt đất gập ghềnh, thỉnh thoảng lắc lư một hồi, chấn động đến mức Đường Dư cánh tay run lên.
Tống Lãnh Trúc một tay gỡ xuống tay bên hông đèn pin, mượn khía cạnh cửa khoang pha lê hướng phía trước chiếu dò xét: “Đây là muốn kéo chúng ta đi nhện trong động?”
“Tựa như là.” Đường Dư khom lưng khúc thân, hai chân đi lên vừa dựng kẹt băng ghế chỗ tựa lưng, tiếp đó mượn lực lượng nòng cốt móc vào buồng lái này cửa khoang, một cái xoay người bò tới trên chỗ tài xế ngồi.
Phòng điều khiển lúc trước kéo quá trình bên trong bị đổi chín mươi độ, đầu phi cơ hướng lên trên, buồng lái này chỗ ngồi chỗ tựa lưng vừa vặn cùng mặt đất song song. Có chỗ tựa lưng ngăn cản, nàng ít nhất không cần lại nửa dán tại trong buồng phi cơ ở giữa.
Đường Dư đưa tay đem Giản Triệt cũng kéo lên, để cho nàng núp ở chỗ ngồi kế tài xế bên trong, tiếp đó lần nữa đưa tay trái ra, đưa về phía Tống Lãnh Trúc .
“Ta mang bao tay , sẽ không đụng tới ngươi.” Có phân bánh mì lúc kinh nghiệm, Đường Dư đoạt trước nói minh.
Tống Lãnh Trúc ngẩng đầu nhìn một mắt, đặc công chuyên dụng hắc sắc toàn chỉ trên bao tay, sạch sẽ không có một vệt máu, theo cánh tay đi lên nhìn, Đường Dư nửa ghé vào liếc phía trên, ánh mắt lóe sáng sáng, đang kiên nhẫn chờ đợi nàng đáp lại.
“Ta không có để ý cái này.” Tống Lãnh Trúc dừng lại một chút, nàng lực lượng nòng cốt không giống như Đường Dư kém, không cần Đường Dư kéo động cũng có thể xoay người đến vị trí lái, nhưng nàng vẫn như cũ đưa tay ra, liên lụy Đường Dư lòng bàn tay, tiếp đó năm ngón tay căng thẳng, một mực giữ lại Đường Dư cổ tay.
Đường Dư cánh tay trầm xuống, chỉ cảm thấy trong tay xương cổ tay có chênh lệch chút ít mảnh, nếu như đổi thành người khác, Đường Dư nhất định sẽ lo lắng bóp nát cái này xương cốt, nhưng Tống Lãnh Trúc lòng bàn tay trầm ổn hữu lực, tại Đường Dư phát lực phía trước, Tống Lãnh Trúc đã một tay dùng sức, đồng thời cong người lên tử, mũi chân đạp ở trên vách khoang, dựa vào kinh người lực cánh tay chính mình đem chính mình kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...