Tùng Minh thành tất cả cư dân, đều bị triệu tập đến trước cửa thành.Trong thành loa lớn đang thông tri cư dân đến trước cửa thành tụ tập, trong loa thanh âm ôn hòa nhu hòa, cùng bình thường mang theo thúc giục cùng uy hiếp loa phóng thanh hoàn toàn khác biệt.
Nguyên bản rộng lớn vành đai cách ly bên trong, rộn rộn ràng ràng đứng đầy người, thậm chí đứng ở phiên chợ khu đi. Đại gia một đêm không ngủ, trên mặt có không đè nén được hoảng sợ bất an, một chút tại Tùng Minh thành sinh hoạt rất lâu thị dân thậm chí thuần thục kéo ra ý cười, sợ tai bay vạ gió rơi xuống trên đầu của mình.
Bây giờ, thành thị bên trong cư dân có hơn năm trăm người, có một bộ phận người thừa dịp tối hôm qua loạn cục trốn ra thành đi, những người còn lại đếm vẫn không ít.
Treo trên cao mặt trời đem đêm qua sương mù toàn bộ xua tan, một mắt có thể gặp được xanh thẳm không trung, thẳng đến quảng bá truyền bá đến đệ thập lượt lúc, cao lớn phía trên tường thành mới xuất hiện một thân ảnh.
Đám dân thành thị ngẩng đầu đi xem, một cái kéo tóc nữ tính đứng tại tường thành trên đài chỉ huy, nàng nhẹ giọng nói vài câu, âm thanh thông qua trước cửa thành loa truyền đến thị dân trong lỗ tai, lại chính là trong quảng bá cái kia giọng ôn hòa.
Lê Lạc hoàn toàn như trước đây mà thong dong, nàng cầm một cái xinh xắn âm thanh máy nhận tín hiệu, đầu tiên là để cho mọi người im lặng, đợi đến đám người toàn bộ đều nhìn về nàng lúc, mới chậm ung dung bắt đầu nói chuyện.
“Tùng Minh thành cũ người cầm quyền, hôm qua đêm khuya đã chết.” Lê Lạc bình tĩnh giảng thuật kinh người, phía dưới thành tường quần chúng lập tức xao động thành một đoàn, nhưng lại không dám lớn tiếng đặt câu hỏi, thành cũ mang tới vẻ sợ hãi còn không có từ những cư dân này trên thân rút đi, bọn hắn lo lắng cho mình hồ ngôn loạn ngữ sẽ dẫn tới họa sát thân. Huống hồ, tên này nữ tính một thân một mình đứng tại trên đài chỉ huy, ngoại trừ ngăn ở sau cùng Zombie đoàn, bên cạnh một cái thủ hạ cũng không có, ngược lại để cho người ta sờ không được động cơ cùng thực lực của nàng.
“Không cần quá nhiều phỏng đoán, đây là một hồi tranh đoạt kết quả, được làm vua thua làm giặc mà thôi. Gọi đại gia tập hợp mục đích rất đơn giản, cũng chính là thông báo một tiếng, từ hôm nay trở đi từ ta tiếp quản tòa thành thị này, ta gọi Lê Lạc, lê minh lê.” Lê Lạc nhìn chăm chú lên đám người ngước đầu gương mặt, không có lớn tiếng diễn thuyết, cũng không có khoe chính mình thực tích lấy tuyên cáo vị trí của mình hợp lý tính chất, nàng chỉ là lấy một loại thông báo giọng điệu giảng thuật chuyện này.
Không cho thị dân thời gian phản ứng, Lê Lạc tiếp tục nói: “Tùng Minh thành chế độ cũ sẽ không lan tràn đến thành mới, tại tân quy xuất hiện phía trước, đại gia có thể dựa theo nguyên bản tiết tấu sinh hoạt, nhưng có ba điểm từ giờ trở đi sẽ lập tức thay đổi.”
“Một là trước mắt chức vị phân phối cùng khu cư trú vực sẽ một lần nữa thanh tẩy, vô luận nam tính nữ tính, mời mọi người trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, hôm nay bên trong, đi tới cửa thành góc dưới bên trái đăng ký mình tin tức cùng với am hiểu nghề nghiệp kỹ năng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...