Không đợi đám người làm ra phản ứng, Bồng Chu lại lọt vào vật nặng va chạm, một cái đụng này, để cho thuyền nhỏ đi phía trái thoát ra ngoài vài mét, kém chút chạm đến bên trái vách núi. Không chỉ có như thế, đám người dưới lòng bàn chân boong thuyền đột nhiên truyền ra âm thanh, giống như là móng tay tại bắt cào boong thuyền, chỉ hướng về người trong lỗ tai chui.Đường Dư trên cánh tay lông tơ đột nhiên nổ lên, nàng rất dễ dàng đem những dị thường này, cùng cái kia biến mất anh thi đối ứnglên. Chẳng lẽ anh thi lây dính Zombie huyết, lên thi ?
Đường Dư nhịn không được nuốt xuống một chút, nàng cưỡng ép đè xuống khủng hoảng, một cái bước xa chạy đến đuôi thuyền. Kim Diệp mấy người cũng lập tức đuổi kịp, các nàng nương tựa cùng một chỗ, cảnh giác nhìn qua bốn phía.
Kim Diệp hỏi Lê Thành Giản : “Là cái gì? Ngươi biết không?”
Lê Thành Giản lắc đầu, cái này to con cũng cả kinh toát ra mồ hôi lạnh, hắn quanh năm tại Quỷ cốc du tẩu, so Đường Dư một đoàn người càng kính trọng quỷ thần, lúc này ý tưởng nội tâm hắn cùng Đường Dư giống nhau như đúc.
Trên một chiếc thuyền khác, Tống Lãnh Trúc đội ngũ cũng đồng dạng duy trì cảnh giác trạng thái, hai cái đội ngũ xa xa tương vọng, một lát sau lại dịch ra ánh mắt.
Bây giờ không phải là lúc đánh nhau.
Hết lần này tới lần khác lúc này, cái kia đụng thuyền người khởi xướng không còn xuất thủy hành động, tựa hồ lại lặn xuống đáy nước không thấy tăm hơi, cái này khiến mấy người càng thêm sợ hãi, không biết nó lúc nào sẽ lần nữa bạo khởi.
Đường Dư nếm thử phát động năng lực biết trước, nhưng cũng không có nhìn thấy cái kia quỷ dị thân ảnh trong khoảng thời gian ngắn xuất hiện. Tại mọi người khẩn trương cao độ trạng thái dưới, thuyền nhỏ lại đi tới một khoảng cách. Rất nhanh, liền thấy ngoài ra 5 cái thuyền nhỏ tại phía trước chỗ không xa đỗ, đội tàu phân tán, có thuyền nhỏ thậm chí tại chỗ quay tròn.
Cẩn thận nghe xong, còn có thể nghe được trên thuyền người chơi tiếng kinh hô, rất rõ ràng, bọn hắn cũng bị không biết tiến công, đội tàu tiến lên cơ hồ đình trệ.
Nhưng vào lúc này, hai bên trên vách đá dựng đứng đột nhiên xuất hiện thật nhiều kỳ quái vang động, giống như là thú loại chít chít tra âm thanh, lại giống như chèo chống huyền quan củi đứt gãy phát ra âm thanh.
Đường Dư con ngươi trong nháy mắt phóng đại, nàng quát: “Cẩn thận trên đầu!” Lập tức vang lên, còn có Tống Lãnh Trúc nhắc nhở: “Chú ý chung quanh!”
Hai người đều dự trù gặp nguy hiểm, đồng thời lên tiếng nhắc nhở.
Tiếng nói vừa ra, mười mấy cái bóng đen từ trên trời giáng xuống, thẳng tắp nhào về phía người trên thuyền.
Nghe được nhắc nhở, những đội viên khác nhóm phản ứng cấp tốc, cầm đao đưa tay, ứng đối đột nhiên xuất hiện tiến công.
Đường Dư một cái nghiêng người tránh đi trên đầu nhảy xuống bóng đen, đồng thời hai tay nắm ở Kinh Long, từ dưới chí thượng đem đao vung mạnh ra một nửa hình tròn hình cung, mắt thấy lưỡi đao liền phải đem bóng đen này cắt thành hai nửa, đối phương lại tại trên không xoay người một cái, dùng một cây nhỏ dài đồ vật ôm lấy mui thuyền Thượng Lương, bóng đen hạ xuống thế đột nhiên dừng lại, ở giữa không trung trực tiếp thay đổi phương hướng, một chút nhảy đến mui thuyền đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...