Chương 43

29 4 0
                                    

Đèn pin tia sáng so ngọn nến mạnh, cái này chiếu một cái, liền đem nữ nhân toàn bộ gương mặt hiện ra tại trong vầng sáng. Đường còn lại giương mắt nhìn kỹ, nữ nhân có được một bộ khuôn mặt tốt, chừng hơn hai mươi tuổi, màu nâu đậm tóc cuộn tại sau đầu, dùng một cây lóng trúc nghiêng nghiêng cố định.

Lúc này trên gương mặt này, có ẩn nhẫn ý sợ hãi, nhưng vì không để địch nhân xem thấu sự yếu đuối của mình, nàng gắt gao trừng đám người, không có nhượng bộ ý tứ.

Nghe được Tiểu Ly tra hỏi, nữ nhân há to miệng, nhưng cuối cùng không có phát ra cái gì đáp lại.

Nàng là người chơi. Đường còn lại tại nội tâm xuống phán đoán.

Nữ nhân mặc trên người một kiện màu xanh đậm áo jacket, chân lấy màu đen cao giúp leo núi giày, rất điển hình người chơi trang phục. Quần áo nhìn xem mười phần bẩn cũ, còn có chút vết máu. Trong tay nắm lấy một thanh thương, nhưng không biết vì cái gì, nữ nhân từ bị vây công đến bắt, không có mở qua một thương.

Thím mập đoạt lấy nữ nhân súng ống, lật nhìn hai lần mới lên tiếng: "Nàng không có đạn."

Đường còn lại không có mở miệng, ngược lại hướng về chỗ hắc ám xê dịch. Nếu như đối phương là người chơi, sẽ rất khó nói không có nhìn thấy toàn bộ server diễn đàn tin tức, thân phận của mình quá rõ ràng, rất dễ dàng bị đối phương nhìn thấu.

Thấy đối phương lòng phòng bị rất nặng, Tiểu Ly chậm lại ngữ khí, lại hỏi một câu: "Vì cái gì trộm đồ ăn?"

"Không ăn ." Nữ nhân do dự phút chốc, mới mở miệng trả lời, thật bất ngờ, thanh âm của nàng nghe rất suy yếu.

Mai bà bà vỗ đùi, ai nha một tiếng: "Vậy cũng không thể trong đất trộm thổ đậu a, đây đều là thúc dục qua mầm thổ đậu khối, ăn muốn trúng độc !" Lão nhân gia thiện tâm, còn vô ý thức nhắc nhở một câu.

Nữ nhân con ngươi trừng lớn một cái chớp mắt, vô ý thức hướng về rừng cây phương hướng khẩn trương nhìn một cái. "Ta không biết......"

Đường Dư Thuận lấy ánh mắt của nàng nhìn về phía hắc ám, không thấy gì cả.

Nhưng từ nữ nhân để ý biểu lộ đến xem, nàng không phải một thân một mình, nhất định còn có một cái hoặc mấy cái đồng bọn.

Thím mập hướng phía trước dò xét một bước, đi chụp tay của nữ nhân: "Bắt được người cũng đừng đứng ở chỗ này, chúng ta trở về thôn nói, nói thêm nữa hai câu, chúng ta đều muốn bị con muỗi khiêng đi ."

Trong núi con muỗi phá lệ lớn, đèn pin đánh lấy quang, liền có mấy chục con uỵch thiêu thân cùng lớn muỗi hướng về nguồn sáng tới gần.

Mấy người gật đầu nói phải, nửa đẩy nửa đem nữ nhân mang về thôn.

Trong viện sinh đống lửa, người của toàn thôn đều vây quanh ở trước đống lửa, nữ nhân bị trói hai tay, đứng tại ở giữa nhất, cúi thấp đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

Đường còn lại hơi kinh ngạc, người chơi này không giống với người chơi khác rất, tính tình cũng quá mềm nhũn chút. Người chơi bình thường nếu là bị bắt, đã sớm cùng các nàng đánh ngươi chết ta sống , sẽ không như thế dịu dàng ngoan ngoãn bị bắt.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ