Chương 120

23 3 0
                                    


Lầu hai thủ vệ chính xác như Phàm Mẫn nói tới, cao lớn uy mãnh, vũ khí cũng rất có lực uy hiếp, hai cái vai khiêng lựu đạn cùng dạng đơn giản hoả pháo, xem xét chính là trong từ Tùng Minh Thành nguyên bản kho quân dụng lấy ra, hơn nữa có người chuyên tại lầu một đến lầu hai cầu thang trong thông đạo vừa đi vừa về tuần tra.

Lầu một là Zombie tham quan khu, lầu hai trở lên cũng là không mở ra khu vực, ở đây giá mấy cái lực uy hiếp cực lớn vũ khí, nghĩ đến chấn trụ thị dân cùng nhàn tản người chơi dùng.

Đường Dư ẩn lấy thân, bàng nhược vô nhân từ tuần tra thủ vệ sau lưng chạy vào hành lang. Nàng mười phần may mắn ban ngày nàng đi qua cái này hành lang một lần, số đông thủ vệ cũng đã phát động qua Zombie vương nhiệm vụ, nàng không cần cẩn thận từng li từng tí tính toán khoảng cách.

Đường Dư xác minh lầu hai tình huống, tầng lầu này cũng chỉ có 3 cái thủ vệ, ngoại trừ vũ khí cao cấp một điểm, thủ vệ cường tráng một điểm bên ngoài, cùng những tầng lầu khác không hề có sự khác biệt. Đường Dư chuẩn bị lập lại chiêu cũ, triệu hồi ra ám ảnh tiến hành tiềm sát, tiếp đó chuồn mất. Nhưng vừa bốc lên ý nghĩ này, dưới lầu liền truyền đến vang động.

Có bảy vị người chơi đã đuổi tới khu nội trú , tới vẫn rất nhanh chóng.

Cầm đầu người chơi nắm lấy một thanh xung kích / thương, hắn mang theo đồng đội của mình đứng tại phía dưới bậc thang: "Ta là tới thu rác rưỡi."

Hắn nói ra một tiếng không giải thích được, cửa thang lầu thủ vệ lập tức thu súng thả đi, Đường Dư ngờ tới những thủ vệ này hẳn là sớm nhận qua Lâu Ngạn chỉ lệnh, bây giờ cùng những thứ này người chơi đối mặt ám hiệu.

Ngươi mới là rác rưởi. Đường Dư tại nội tâm âm thầm phỉ báng, khoanh tay chống đỡ tại trong thang lầu cửa ra vào, chờ lấy xem kịch vui.

Được cho qua các người chơi vòng qua thủ vệ, hướng đi lầu ba, cầm đầu người kia cước bộ còn không có dẫm lên trên bậc thang, liền cúi đầu ồ lên một tiếng, tiếp đó quay đầu nhìn về phía bốn phía.

Đường Dư đoán được cái này lạ mặt người chơi đại khái là phát động Zombie vương nhiệm vụ, những thứ này mới xuất hiện người chơi phiền phức vô cùng, Đường Dư không rõ ràng thực lực của bọn hắn, cũng tha cho không ra tránh không khỏi.

Nàng gặp thời cơ không sai biệt lắm, liền hoán đổi đứng ra tấm, gõ gõ Kim Diệp : "Có người tới, hành động a."

Sau khi nàng phát ra tin tức ba giây, an tĩnh khu nội trú trong đại lâu, đột nhiên xuất hiện va chạm hàng rào sắt âm thanh, rất nhanh Zombie gào thét vang dội trống trải hành lang.

"Nguy rồi, ra biến cố." Thủ vệ lấy làm kinh hãi, hắn cầm lên bên cạnh hoả pháo, đẩy ra người chơi liền muốn hướng về lầu ba chạy.

Nhưng sau một khắc, hành lang cùng hành lang đèn chuồn hai cái, không biết vì cái gì đùng một cái cúp điện, mất đi nguồn sáng, không thấu ánh sáng không thông gió trong thang lầu trong nháy mắt bị bóng tối bao phủ, chỉ còn lại Zombie càng ngày càng gần gào thét.

Biến cố đột nhiên xuất hiện làm rối loạn thủ vệ cùng người chơi kế hoạch, trong lúc bối rối, không có ai lưu ý đến, thủ vệ bên hông treo máy kiểm soát bị người nhẹ nhàng ấn xuống một cái.

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ