Lui về phía sau ba ngày, Đường Dư một đội năm người, mỗi người đều vội vàng xoay quanh.Chu Chu một đầu đâm vào bệnh viện, nghiên cứu thành viên trước lưu lại ức chế tề cùng Zombie xương sống khống chế trang bị. Trùng hợp Phàm Mẫn ở đây làm qua y tá, ba ngày này nàng cũng bị Chu Chu cưỡng ép kéo lấy xem như miễn phí hướng dẫn du lịch cùng trợ thủ.
Không hỏi không biết đạo, một mổ mới phát hiện bệnh viện này tại Zombie bộc phát sơ kỳ bị quân đội trưng dụng, lưu lại một nhóm lớn hoàn hảo quân dụng y dược thiết bị, cũng không phải là đơn giản máy bay dân dụng cấu. Chu Chu vui mừng nhướng mày, cả ngày cũng nghĩ làm cái gì vậy ra chút trò mới.
Liên quan tới Đường Dư nhờ cậy một nhà thi quyền quản lý chuyển xuống, nàng cũng có ý tưởng mới, dự định đem cải tiến sau khống chế trang bị cùng Zombie huyết thanh đem kết hợp, làm ra cái một hai ba cấp khống chế chỉ lệnh, như vậy Đường Dư coi như rời đi doanh địa, những chuyện lặt vặt này thi nhân cũng có thể do nó nàng tin được đồng đội dẫn dắt bảo hộ doanh, hơn nữa vì phòng ngừa quyền hạn lạm dụng, có lại chỉ có Đường Dư nắm giữ cao nhất quyền khống chế.
Mà Giản Triệt, ngoại trừ ban ngày đi theo Chu Chu đánh một chút hạ thủ, thời gian còn lại liền ôm máy tính chơi đùa không ngừng. Nàng thỉnh thoảng liền đi chọc giận Chaos, ngoại trừ muốn thu hoạch đối phương tin tức, Giản Triệt còn nghĩ thông qua cùng đối phương giao thủ để cho chính mình cấp tốc trưởng thành. Nhưng Chaos rất bén nhạy phát giác ý đồ của nàng, lựa chọn ngủ đông từ một nơi bí mật gần đó, lại không cùng Giản Triệt xung đột chính diện.
Xuất kích quá nhiều rất dễ dàng bị đối thủ nhìn ra sơ hở, Giản Triệt liền thu thế, học Chaos che giấu mình thực lực, ngược lại chuyên tâm bắt đầu nghiên cứu ngôn ngữ liên hệ vấn đề.
Kim Diệp cùng Đường Dư thì tại nội thành bốn phía du tẩu, các nàng hoa rất nhiều thời gian kiểm kê Tùng Minh thành vật tư tồn kho, một phương diện đem tin tức đồng bộ cho Lê Lạc, một phương diện tại trên danh sách ghi chép mình muốn dời đi đồ vật.
Trước đây Tống Lãnh Trúc Nhượng thành cho Lê Lạc, liền biểu lộ các nàng hai đội người có thể tùy ý lấy dùng vật chất, bởi vậy Đường Dư cầm được không chút khách khí.
Thiết yếu nhất, chính là vũ khí.
Trong kho vũ khí đạn dược, đối với hòa bình niên đại tồn kho tiêu chuẩn tới nói xem như kích thước nhỏ, nhưng đối với mỗi một chiếc thương mỗi một quả lựu đạn đều di túc trân quý lập tức mà nói, nơi này tồn kho liền vượt xa khỏi mấy người mong muốn.
Đường Dư không khách khí chút nào bút lớn vung lên một cái, viết lên: Sáu chiếc máy bay trực thăng, hai mươi chi vai khiêng thức lưu đạn thương, trăm phát lựu đạn, tám ống pháo hỏa tiễn, trăm khỏa tay / lôi, trăm khỏa địa lôi, toàn bộ tự động bước / thương năm mươi chi, tay / thương năm mươi chi, bộ đàm vô tuyến ba mươi, áo chống đạn năm mươi bộ, cùng với quân dụng phòng ngự hàng rào đâm, đâm thai mà đinh, khiên chống bạo loạn bài cùng lựu hơi cay một số.
Lê Lạc cầm danh sách tay, run nhè nhẹ, ở đây liệt kê vật tư đạt đến kho vũ khí 1⁄4, nàng xem nửa ngày, hỏi Đường Dư: “Ngươi doanh địa nhất định rất lớn a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
Fiction généraleMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...