Tống Lãnh Trúc lời nói để cho Đường Dư không thể không đề cao xem trọng, nàng trước kia nghĩ rất đơn giản, cáo tri Giản Triệt trong máy vi tính sự tình, lại để cho Giản Triệt chơi đùa chơi đùa, có thể liền có thể tra ra chút gì. Nhưng đi qua Tống Lãnh Trúc nhắc nhở, Đường Dư đột nhiên ý thức được, Giản Triệt cũng là có nguy hiểm.Ngay sau đó nàng nhớ tới, Chaos có thể sửa chữa trong trò chơi trị số, mặc dù cũng không rõ ràng quyền hạn của nó rốt cuộc lớn bao nhiêu, nhưng mà, không bài trừ nó có thể khắc chế Giản Triệt khả năng.
Đường Dư thần sắc cũng biến thành ngưng trọng, Tống Lãnh Trúc trầm mặc một cái chớp mắt, chậm rãi đặt câu hỏi: “Giản Triệt dùng máy vi tính thời điểm, ta có thể tại chỗ sao?”
Tống Lãnh Trúc đang trưng cầu Đường Dư ý gặp.
Đường Dư có mấy giây do dự, Tống Lãnh Trúc đề nghị nàng không có lý do gì cự tuyệt, nhận được máy vi tính này cũng có Tống Lãnh Trúc công lao, nhưng nàng sợ Chaos đột nhiên nhảy ra lại nói lời kinh người, nói ra lời kỳ quái gì ngữ.
Hơn nữa, Đường Dư mơ hồ phát giác Tống Lãnh Trúc đối với Giản Triệt quá độ quan tâm, thậm chí có một tí hoài nghi, Tống Lãnh Trúc lưu lại mục đích, chính là vì hỏi ra cuối cùng này một câu nói kia.
Nhưng Đường Dư vẫn dựng lên một cái OK tư thế, nàng móc ra giấy bút, viết: “Ta tính toán đợi một lát tìm Giản Triệt.”
Thế là Tống Lãnh Trúc không có trở về trở về chỗ ở của mình, nàng đi theo Đường Dư, đi vào nhà này tầng ba tiểu dương lâu.
Thời gian đã qua nửa đêm, người ở chỗ này lại không có chút nào buồn ngủ.
Đường Dư đem đồng đội cùng Tống Lãnh Trúc dẫn tới gian phòng của mình, hướng tất cả mọi người nói rõ máy vi tính này nơi phát ra cùng đi qua, Tống Lãnh Trúc thì bổ túc tại Lâm Trọng Kỳ chỗ đó lấy được tình báo, đại gia tiếp thu được dạng này một cái tin tức: Trong trò chơi xuất hiện bình thường quy tắc bên ngoài đồ vật, đến nỗi Chaos có phải hay không phục vụ hình AI, thì còn nghi vấn.
Đường Dư đem Chaos cùng nàng đối thoại nội dung, chọn lấy một chút cho các đội hữu đồng bộ, Tiểu Ly thì tận chức tận trách mà phiên dịch Đường Dư cùng Kim Diệp lời nói.
Cuối cùng, Đường Dư nói: “Mặc dù nó cùng ta giao lưu lúc chỉ xuất hiện văn tự, nhưng ta có thể cảm nhận được ác ý cùng ngữ khí của nó, nó là có cảm xúc.
“Rất kỳ quái, dạng này AI không giống như là phục vụ hình, vì nhân loại cung cấp phục vụ cùng với xử lí sản xuất AI sẽ đi nhân cách hoá, bọn chúng sẽ có diễn toán cùng năng lực phán đoán, nhưng không thể xuất hiện cảm xúc, bọn chúng cần khách quan, công chính đưa ra tin tức, giống chúng ta hệ thống giới diện, cùng với trí năng quản gia một dạng. So với phục vụ hình, nó càng giống là loại NPC cá thể AI, nhưng mà, nó lại có thể sửa chữa trò chơi trị số, cái này rất mâu thuẫn.” Kim Diệp chỉ ra vấn đề, cho ra cùng Tống Lãnh Trúc một dạng kết luận: “Cho nên hoặc là nó đang nói láo, lừa gạt Lâm Trọng Kỳ, hoặc là nó đúng là càng thượng tầng phục vụ hình AI, nhưng mà phá vỡ quy định này, đã biến thành những vật khác.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm Quất
General FictionMất đi trí nhớ Đường Dư bị ném đã đến sinh tồn trong trò chơi, tất cả người chơi đều là nhân loại, chỉ có nàng một người là tang thi. Đường Dư: ta là ai, ta tại nơi nào, ta muốn làm gì? Trực tiếp thành viên Tiểu Triệu vui vẻ mà phủ lên lời quảng c...