Chương 117

30 3 0
                                    


Lâu Ngạn sở dĩ nguyện ý tiễn đưa 3 người đi phòng thí nghiệm, là bởi vì phòng thí nghiệm vốn là đối với công chúng cởi mở, bệnh viện thành phố khu nội trú, thậm chí thiết lập chuyên môn thưởng thức khu.

Chỉ có điều hôm nay không phải ngày mở cửa, trống trải trên hành lang, chỉ có Lâu Ngạn một đoàn người.

“Bên này là đã hoàn thành thuần hóa Zombie.” Lâu Ngạn dừng bước, hướng sau lưng các quý khách giảng giải.

Khu nội trú phòng bệnh bị cải tạo thành ngục giam bộ dáng, cửa gỗ toàn bộ dỡ bỏ, đổi thành hàng rào sắt, xuyên thấu qua to cỡ cổ tay cây sắt, có thể nhìn thấy trong phòng bệnh đang đóng Zombie, hoặc giả thuyết là sủng vật.

Bọn chúng hoặc nằm hoặc đứng, trên thân vết bẩn, vô tự mà chen chút chung một chỗ, trên mặt mờ mịt một mảnh, không có bất kỳ cái gì tính công kích, động tác cùng biểu lộ đều mười phần thất thần.

Lâu Ngạn tới gần vách tường, lật ra phía trên dán vào một cái hộp ny lon bên ngoài nắp, một loạt hiện ra lục quang cái nút rơi vào Tống Lãnh Trúc giữa tầm mắt.

“Đây là cái gì?” Nàng lên tiếng hỏi thăm.

“Máy kiểm soát.” Lâu Ngạn kiên nhẫn trả lời, tiếp đó nhấn xuống trong đó một cái cái nút.

Trong phòng bệnh Zombie tại trong khoảnh khắc đứng lên, đột nhiên quay đầu nhìn về phía 4 người, rất nhanh, đứng tại phía trước nhất một cái Zombie bỗng nhiên bổ nhào vào trên lan can, lắc hàng rào sắt vang lên kèn kẹt, trong miệng phát ra mơ hồ không rõ gào thét, trước kia bộ kia đần độn thần sắc biến mất không thấy gì nữa, thay vào đó là hung ác sợ người Zombie diện mục.

Bình thường biểu thị đến cái này khâu, tham quan thị dân đều biết sợ hãi kêu lấy lui về sau, run rẩy thành một khối, chỉ sợ Zombie xông phá lan can sắt phòng hộ.

Hay là rút ra vũ khí trên người, làm ra chiến đấu tư thái.

Nhưng hôm nay tới khách nhân không có nửa điểm phản ứng, Tống Lãnh Trúc bình tĩnh đứng, cách lan can sắt cùng nổi điên Zombie đối mặt, con mắt đều không nháy một chút, dù là nàng và Zombie ở giữa chỉ cách xa một cánh tay khoảng cách.

Lâu Ngạn có chút sững sờ, khách nhân không có phản ứng, cái kia cỗ biểu thị hứng thú liền giảm bớt đi nhiều, hắn lại đưa tay ấn một cái khác cái nút, trong nháy mắt, bại lộ Zombie lại biến thành ôn thuận sủng vật, ngoan ngoãn lui về.

Tống Lãnh Trúc nghiêng đầu hỏi Lâu Ngạn: “Làm sao làm được?”

“Thần kinh kích động, bọn chúng xương cổ bên trong chứa tiếp thu đầu cuối, khác biệt kích thích sẽ để cho bọn chúng không có cùng phản ứng.”

Nguyên lai là vật lý khống chế, Tống Lãnh Trúc lộng hiểu rồi.

Tùng Minh Thành tồn tại lấy rất nhiều quân dụng thiết bị, những thiết bị này không chỉ là hỏa lực vũ khí, còn rất nhiều khoa học kỹ thuật vũ khí, dùng để cải tiến cải tiến, nghiên cứu ra những thứ này khống chế địch nhân đồ vật cũng không khó.

Tống Lãnh Trúc tới gần máy kiểm soát nhìn qua, lại liếc xem trong phòng bệnh để ở dưới đất ăn bát, bên trong chứa chút nước gạo một dạng đồ vật, nàng hỏi: “Bình thường cần nuôi nấng?”

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ