Chương 27

38 7 0
                                    

Nàng gạt người! Đường Dư hiện ra thân hình, cùng đồng bạn lên án: "Ban ngày nàng trên quảng trường cho người ta thoa thuốc, đây không phải cứu người sao?"

3 người đưa ánh mắt nhìn về phía phòng nghiên cứu tủ thuốc.

Bên trong chỉnh chỉnh tề tề trưng bày mấy sắp xếp dược phẩm.

Chu Chu theo ánh mắt của các nàng liếc mắt nhìn, cười khan hai tiếng.

"Ta là nghiên cứu viên, mặc dù ta đích xác tinh thông y thuật, nhưng ngượng ngùng a, thật không cứu người."

Lúc này, ngoài cửa sổ đánh thẳng phải kịch liệt hai đội người, đột nhiên phát ra một tràng thốt lên âm thanh, có người ở hô to "Cố lão sư", theo sát có người phát ra nổi giận gào thét.

Trong phòng mấy người thu hồi ánh mắt, ngoài cửa sổ chiến hỏa lại thăng cấp.

Ngay sau đó, 4,5 hướng phòng nghiên cứu phương hướng chạy nước rút, có người đang gọi: "Chu giáo sư! Chu giáo sư, nhanh mau cứu Cố lão sư, hắn trúng thương!"

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, Đường Dư 3 người vội vàng lách mình đến tủ thuốc đằng sau, vũ khí cũng đã cầm trong tay.

Phòng nghiên cứu không lớn, thân hình của các nàng là không giấu được, coi như Đường Dư sẽ ẩn thân, Kim Diệp cùng Tiểu Ly cũng nhất định sẽ bại lộ.

Nhưng mà chạy vào người cũng không có nhìn kỹ tủ thuốc bên cạnh 3 người, một người thanh niên đỡ Cố lão sư chạy đến Chu Chu trước mặt, hắn đầy tay là huyết, đang gắt gao mà che lấy Cố lão sư cổ. Mấy người khác đem Cố lão sư đưa đến phòng nghiên cứu sau, lại lập tức quay người chạy về phía phía ngoài chiến trường.

Mà lúc này Cố lão sư, đã chỉ có khí vào không có khí ra.

"Chu giáo sư, mau cứu hắn, hắn bị bát gia đánh trúng cái cổ!" Còn lại thanh niên mặt mũi tràn đầy lo lắng, tiếng nói cũng bắt đầu run rẩy.

Đường Dư khoanh tay, nhìn chằm chằm Chu Chu, nàng ngược lại muốn xem xem, người này, Chu Chu cứu hay là không cứu.

Trước mắt bao người, Chu Chu làm một cái rất kỳ quái động tác, nàng giơ tay lên, tròng mắt vòng vo mấy vòng, không nói gì.

Đường Dư phản ứng lại, Chu Chu tại nhìn giao diện trò chơi.

Đều đã đến lúc nào rồi!

Bất quá mấy giây, Chu Chu buông cánh tay xuống, cười người vật vô hại: "Không cứu a."

Không chỉ có là thanh niên, Đường Dư 3 người cũng đổ hít một hơi khí lạnh. Tê, thật không cứu a.

Thanh niên tựa hồ có chút nổi giận, hắn một tay vịn Cố lão sư, một tay rút súng, thọt tới Chu Chu trên đầu: "Cứu hắn!"

"Không cứu." Chu Chu cười đẩy ra thanh niên nòng súng. "Ngươi biết quy củ, bức ta ta nhưng là sẽ hạ độc."

Thanh niên dừng phút chốc, khí thế yếu xuống: "Chu giáo sư, ngươi liền phát phát từ bi mau cứu hắn a, đối với ngươi mà nói chỉ là tiện tay mà thôi."

Chu Chu vẫn như cũ nụ cười dễ thân: "Không phải a, với ta mà nói không phải tiện tay mà thôi, hắn bị đánh trúng động mạch chủ, cứu hắn sẽ hao phí ta số lớn tinh lực."

[BHTT] Trở Thành Tang Thi Trong Game Sinh Tồn - Tiêu Diêm QuấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ