Mạc phạm thiên uy chi tiên ma đạo - Yuantree

5.7K 12 1
                                    

[ mạc phạm thiên uy chi tiên Ma Đạo ] tác giả:yuantree

Văn án:

Thuộc tính phân loại: Cổ đại / Đông Phương kì huyễn / mĩ cường / chính kịch ̣

Mấu chốt tự: Ngược thân ngược tâm mĩ công cường thụ mặt khác

Hắn lấy Thiên Giới chí tôn thân phận sừng sững thương khung đỉnh, bễ nghễ chúng sinh vạn vật, lại khó xử vô tình tiên gia.

Hắn tôn là Thượng Cổ Thần Thú, vốn định tiêu dao tự do, khoái ý nhân sinh, lại khó thoát khỏi thình lình xảy ra vận mệnh gông xiềng.

Bọn họ, nhân trùng hợp mà lẫn nhau chán ghét. Thiên Tôn nộ này mạo phạm thiên uy, Hổ Ngột nộ này tiên nhân kiêu ngạo. Cũng bởi vậy, hai điều nguyên bản kéo dài tới song song tuyến tìm đến giao điểm.

Tinh tượng dị biến, Đông cung Thương Long lấy khí thế bức nhân chi thế ý muốn nghịch thiên xưng bá. Long tộc nghịch thiên chi thế không thể nghịch chuyển, mà trên xiềng xích mấu chốt nhất hoàn chính là ngột huyết hóa chi châu......

Đệ nhất chương

Đệ nhất chương

Lại nói kia Bàn Cổ khai thiên tích địa tới nay, sơn hà trùng tố, vật đổi sao dời. Kia vài Thượng Cổ kỳ thú tu sửa tượng đã khai, có thể thượng thiên giới liền đăng thiên, tính tình cố chấp liền trận chính mình Thượng Cổ thân giới mịch một ưu việt nhi tùy tâm sở dục mà thôi.

Lại nói này Chư Dư sơn, nguyên là hảo nhi, này thượng nhiều Bạch Ngọc, hạ nhiều tùng bách, mà khê hoãn Thủy Triệt, Đông Lưu chú vu mao thủy. Sinh Sinh Bất Tức, trơn bóng đại phiến thổ địa .

Hậu đến lại tới nữa mãnh thú Đào Ngột, Đào Ngột tuy là tứ hung đứng đầu, mà tính cách độc lạt ngoan tuyệt, thế nhưng đối bản thân địa bàn cũng là trân trọng có gia .

Cố tình cái kia không có mắt Thiên Tôn quản không tốt chính mình Huyết Linh Ngọc, nhậm nó mãn nhân gian chạy loạn, cuối cùng này Huyết Linh Ngọc bị Chư Dư sơn Bạch Ngọc tiên khí dẫn đi, thế nhưng giấu kín vu Bạch Ngọc thạch khích trong.

Thiên Tôn xem kia Huyết Linh Ngọc cuối cùng ngừng chân, thế là chuẩn bị cũng bận rộn trung tranh thủ thời gian chuẩn bị đem này không thành thật gì đó thu trở về.

Huyết Linh Ngọc là Thiên Tôn lăn lộn chính mình huyết phách luyện ra Linh Ngọc, loại này Linh Ngọc khó có thể phục tùng, nếu là phục tùng nhiều hơn tu luyện thành tiên kia liền là Thiên Tôn nhất trung thành đắc lực thần thần. Mỗi thế Thiên Tôn đều sẽ lấy huyết phách luyện chi, thế nhưng có thể phục tùng lại ít ỏi. Có Huyết Linh Ngọc thậm chí rơi vào Ma Đạo, cùng Tiên Giới đối địch, bằng thêm mối họa.

Đào Ngột nguyên hình chính là hổ thân báo mao, sư mặt trường vĩ cự thú, toàn thân lượng lam quang trạch, gặp giả trái tim băng giá run rẩy.

Cố tình kia Huyết Linh Ngọc yêu cực Quang Hoa lưu chuyển da lông, đưa mắt nhìn xa xa gặp, liền hóa thân vi một lạp huyết sắc ngọc tử thẳng tắp hướng Đào Ngột trên người rơi đi, kia Chư Dư sơn thượng Bạch Ngọc thạch vốn là vô phùng vô khích, cố tình bị Huyết Linh Ngọc chui ra một đạo khe hở.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ