《 lưỡng cá nhân hòa nhất chích quỷ đích ba ba nhật thường 》

421 2 0
                                    


 tác giả: nhất chích trảo tử

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ hai người cùng một chỉ quỷ ba ba hằng ngày ] tác giả: Một cái móng vuốt

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch phúc hắc công cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Như đề, hai nhân loại cùng một chỉ quỷ tình yêu cố sự, một thụ hai công, cao h, nội có song long, các loại play, vô ngược thân, thận nhập.

Đệ nhất chương radio thất

Lại đến nghỉ trưa thời gian, La Thanh sớm liền đến radio thất. Đương quen thuộc radio thanh nhớ tới về sau, hắn chậm rãi đội một mắt tráo. Màu đen mắt tráo che khuất hắn nửa gương mặt, để người thấy không rõ vẻ mặt của hắn, hắn hơi hơi mím môi, thân mình cử được thẳng tắp, có vẻ rất là cương ngạnh.

"Phanh !"

Đi theo quan môn thanh khởi, một đôi tay băng lãnh tại La Thanh trên người dao động mở ra, quen thuộc xúc cảm, lệnh La Thanh cơ khát thân mình nhịn không được bắt đầu run rẩy, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, phát ra từng đợt mê người thở dốc,"Hôm nay có hay không rất ngoan? Ân? Ta đưa ngươi lễ vật mang đến sao?"

Nam nhân thanh âm rất thấp trầm, là cố ý đè thấp , La Thanh cảm giác, đối phương là hắn nhận thức nhân, bất quá kia lại thế nào đâu? Hắn làm nũng,"Ân, a, nhẹ một chút, có, có rất ngoan, không tin, ngươi sờ sờ xem." Hắn một ngụm ngậm lấy nam nhân đầu ngón tay, tình dục liếm láp , cố ý phát ra từng đợt tiếng rên rỉ, câu dẫn phía sau nhân, hắn đã suy nghĩ hai đoạn khóa, khẩn cấp muốn cùng nam nhân đi vào chính đề.

Nam nhân buông xuống đôi mắt, phía dưới gì đó cứng rắn sinh đau, này tiểu yêu tinh ! hắn cố ý tại La Thanh bên tai thổi khí, nhìn La Thanh nhịn không được tránh né, một bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn đỏ bừng đầu vú, như vậy mềm nhẹ động tác khiến La Thanh khó nhịn vặn vẹo vòng eo,"Trọng một điểm, bên kia cũng muốn." Ở trên tính sự, hắn hướng đến trực tiếp.

Nam nhân không nói gì, trực tiếp tăng thêm lực đạo, đại lực xoa nắn khởi La Thanh vú, lại đột nhiên lôi kéo khởi đối phương đầu vú. Như vậy thô bạo động tác khiến La Thanh kinh hô lên tiếng,"A, không cần, cầu ngươi, bị xả hỏng, đau quá." Nhưng là lại hảo thích, La Thanh trong mắt ngấn lệ, đầu vú khoái hoạt, nhắc nhở hắn sau huyệt hư không, khiến hắn nhịn không được lại cầu xin lên,"Phía dưới, phía dưới cũng muốn."

"Phía dưới? Là nơi nào? Là nơi này, vẫn là nơi này?" Nam nhân một tay còn lại ác liệt trượt hướng La Thanh tiền đoạn, thưởng thức lên, thỉnh thoảng kích thích đối phương linh khẩu, lập tức lại không chút hoang mang lại chơi lộng khởi kia hai khỏa hình cầu, cố tình không đi chạm hắn nhất cơ khát sau huyệt.

"Là tao huyệt, là tao huyệt muốn !" Sau huyệt cơ khát sắp bức điên La Thanh, hắn cảm giác được rõ ràng chính mình sau mông gắt gao kề bên một căn lửa nóng côn thịt, hắn hảo muốn,"Lão công, cầu ngươi, chạm một cái nó, tao huyệt thật ngứa."

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ