Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ nói yêu ] tác giả: Cũ nhân y
Phong cách: Nguyên sang nam nam giá không trung h hài kịch mĩ công cường thụ tu chân
Giới thiệu vắn tắt:
Yêu yêu tiểu phu phu sinh hoạt 1vs1
Đệ 1 chương sơ ngộ
"Thiểm xa một chút, xử này làm gì, ta sinh ý còn muốn hay không làm." Đậm trang diễm mạt nữ tử che miệng mũi, vung lên thủy tụ đưa tới hai bên thủ lực sĩ:"Đuổi đi." Đảo mắt khôi phục đầy mặt cười quyến rũ nghênh lên tới cửa khách nhân:"Vương thiếu, ngươi thật lâu đều chưa đến, Vân nhi khả mỗi ngày niệm ngài..."
Hàn thành là Yêu giới có danh hỗn loạn khu vực, nơi này thường niên chướng khí mù mịt, tán loạn đào phạm, cùng đường yêu, có đủ loại lý do hội tụ muôn hình muôn vẻ yêu, tội ác chi thành là nó biệt xưng.
Hắn đi đến này đã hơn nửa năm , phía trước mấy trăm năm hắn đều ở trong rừng núi cùng chưa khai hóa dã thú sinh hoạt, ấu niên mơ hồ ký ức khiến hắn không dám đem chân thân bại lộ tại Yêu tộc dưới ánh mắt, thẳng đến rốt cuộc biến hóa thành công mới dám đi vào Yêu tộc thành trấn.
Trốn ở sâu thẳm hạng trung, hắn ánh mắt nhìn chằm chằm nhìn đối diện thôi xán ánh đèn, ra ra vào vào yêu hóa thành hình người, mặc lăng la tơ lụa có vẻ nghi biểu đường đường, nhưng mà đình viện chỗ sâu theo gió thanh truyền đến từng đợt vội vàng khó nén gào thét còn lại là thuyết minh này mấy yêu bản tính không gì hơn cái này.
Hắn lẳng lặng chờ đợi, thẳng đến sắc trời đem minh, dự tính thời điểm không sai biệt lắm , hắn dùng lực gõ vang đại môn.
Phòng gác cổng hoang mang rối loạn chạy đi ra ngăn lại hắn, theo sau quần áo hỗn độn lão bản nương cũng đi ra :"Này vừa sáng sớm đòi mạng a !" Nhìn thấy hắn thời điểm sửng sốt:"Là ngươi?"
"Thỉnh cho ta phân công tác đi !" Hắn làm bộ lại đi đập cửa, giờ phút này chính là có uy tín danh dự yêu nhóm rời đi kỹ viện thời điểm, này náo nhiệt lên yêu nhóm trên gương mặt liền không qua được , càng miễn bàn kia vài gia có hãn thê .
Lão bản nương nộ trừng hắn, ánh mắt tại ván cửa cùng hắn kiên định thủ thế trung dao động một lát bại hạ trận đến:"Tiến vào." Xoay người nhập viện, không thu hảo tối đen hạt vĩ trong lúc đi lại từ đung đưa la quần dưới như ẩn như hiện lóe hàn quang.
Hắn lẳng lặng cùng, tưởng ở trong này hỗn đi xuống, không có cẩn thận cùng đảm lượng là không có khả năng , nhưng cũng là càng can đảm cẩn trọng nhân chết càng nhanh.
Hàn thành cũng không khuyết thiếu người thông minh, lại càng không khuyết thiếu nhồi đầy ngoài thành mười dặm phần khanh nhân.
Đêm đã khuya, ban ngày yên lặng ngã tư đường náo nhiệt lên, đèn Lưu Ly, biển sâu Minh Châu bị trang sức đến tường ngoài, từng tầng lụa mỏng ở giữa không trung phất phới, bằng thêm mấy phần ái muội, trang điểm xinh đẹp oanh oanh yến yến mang theo nồng hậu son phấn hương trạm mãn hoa giai, nhẹ lay động quạt tròn đối với qua đường người đi đường õng ẹo tạo dáng.