《 cách tường hữu nhãn 》 tác giả: trần nhị

253 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ tường ngăn có mắt ] tác giả: Trần nhị

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ cao h

Giới thiệu vắn tắt:

1v1 song tính thụ đại ngực sản nhũ có sinh tử

Một bức tường, một trên tường động, trong một hang động nghe được thanh âm, một thanh âm rình coi đến hình ảnh...... Sau đó các loại ba ba ba cố sự ′_'

Đệ nhất chương: Rình coi cách vách đại jj khách trọ

Tô Minh liều mạng chen xuống xe công, đầu thu mùa bên trong, ban đêm còn hơi mang mùa hạ nóng bức dư ôn, hắn cầm ra khăn giấy lau xuống tay trong lòng cầm xe công tay vịn khi hãn, một đoạn đường sau đi vào một đống trong phòng cho thuê.

Hôm nay phỏng vấn, Tô Minh trong lòng rất thấp thỏm , vị kia tuổi trẻ phỏng vấn Quan Cường đại khí tràng, khiến hắn suy nghĩ phiêu trở về trong phòng cho thuê -- phân thần, trả lời hỏi khi liền có vẻ có chút lực bất tòng tâm .

Tô Minh trải qua trong tầng này hắn hàng xóm phòng khi, liếc liếc nhìn màu nâu trên đại môn mắt mèo, lại giống bị phát hiện như vậy cúi đầu, vội vàng đi qua, trở lại chính mình trong phòng.

Buông xuống ba lô, Tô Minh trên giường ngồi một lát, kiềm chế không trụ kia khỏa từ buổi chiều liền xao động tâm, giường dán sát tường, chỗ đó có một tấm áp phích -- Tô Minh thuê phòng khi là ở chỗ này , chỉ là tại rất lâu sau hắn mới phát hiện, áp phích sau lưng trên tường đúng là -- có thể trực tiếp nhìn trộm đến cách vách phòng một so trưởng thành nam tử quyền đầu lớn động.

Tô Minh kéo xuống áp phích bên trên keo trong, từ này nối tiếp cách vách không gian trong động, mắt không chớp bắt đầu rình coi lên.

Tự một tuần trước phát hiện địa phương này, Tô Minh trong mấy ngày liền quan sát khiến cho hắn đối với này phòng cách cục cũng có sở lý giải, hắn từ bên này thị giác xem qua, là nhất trương máy tính bàn, bàn bên cạnh là một chiếc giường đơn, bởi này động vị trí tại máy tính bàn phía dưới, người kia tựa hồ không có phát hiện.

Cách vách là hắc ám , xem ra người nọ còn không có trở về, Tô Minh thở ra một hơi, ám xát xát đem áp phích lại dựng đi lên. Chạy một ngày phỏng vấn cũng mệt mỏi , hắn đi tắm rửa một cái sau liền nằm mị một lát.

"Ngô... Ân..." Tô Minh trên mặt mồ hôi thấm ướt trên trán tóc, hắn quỳ sát tại nam nhân cường tráng thân hình dưới đại mở ra hai chân trung, trong tay bưng một căn màu tím đen tráng kiện dương vật, không ngừng phun ra nuốt vào . Nam nhân tựa hồ bị hắn hấp được thích , bàn tay vuốt ve tóc của hắn, Tô Minh nhận đến cổ vũ, hút được càng thêm ra sức, hắn vươn ra đầu lưỡi ở trên mã mắt liếm vài cái, giống cào ngứa dường như, dương vào trong lòng, theo sau cúi đầu, dương vật đáy hai cực đại cao hoàn cũng bị hắn nhất nhất liếm qua......

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ