Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ luyến chân phích ] tác giả: Tàng ô nạp cấu [ kết thúc ]
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt: Dưỡng phụ là luyến chân phích, làm sao được? Cấp ! tại tuyến đợi ! !
Đệ nhất chương
Hạ Nam mở ra gia môn, tối đen một mảnh, cánh tay sờ soạng đèn điện khai quan, đột nhiên bên tai nghe được tiếng hít thở, rất gần, nóng ướt hô hấp liền phun tại hắn vành tai thượng. Hạ Nam cũng không lại tìm tòi khai quan , hai tay buông xuống không lại có động tác, tiếng hít thở chủ nhân cũng biết bị Hạ Nam phát hiện, hành lang dưới ngọn đèn, vươn ra một chỉ khớp xương rõ ràng thủ mang theo gia môn.
Hạ Nam bị mềm nhẹ để tại vách tường, một đôi đại thủ ẩn tình vuốt ve thân thể hắn, theo sau gần sát là nhất trương miệng, vươn ra đầu lưỡi, chí Hạ Nam trán, má một đường đi xuống. Đầu lưỡi đồng dạng mềm nhẹ, phảng phất Hạ Nam liền là sắp hòa tan băng nhân, mà đầu lưỡi liền là gia tốc hắn tan rã hung thủ.
Đương đầu lưỡi tới Hạ Nam khóe miệng, hắn nghiêng đầu tránh thoát ,"Không cần hôn ta." Đầu lưỡi theo lời vòng qua môi, trượt đến hầu kết, Hạ Nam cũng không lớn vừa thượng lớp 12 niên kỉ, nhưng hầu kết cũng không giống mặt khác phát dục kỳ nam hài như vậy biển đại, ngược lại nhuận như đá cuội, tại nơi cổ không phải đột ngột tồn tại.
Nam nhân tới gần, sớm thích ứng hắc ám Hạ Nam tại không đủ mấy cm cự ly dưới có thể rõ ràng phải xem đến nam nhân hình dáng, cho nên Hạ Nam nhắm lại mắt. Nóng ướt đầu lưỡi nhẹ nhàng tại hầu kết xử thượng hạ quét, Hạ Nam lăn lộn hầu kết khi, nam nhân liền đem hầu kết toàn bộ ngậm ở trong miệng, hấp nãi tự được mút vào.
"Đừng hấp, ngươi nhanh lên thoát quần, ta còn có ghi tác nghiệp." Hạ Nam đẩy ra nam nhân, rất nhanh hắn liền nghe đến sột soạt thoát quần thanh âm, trong bóng đêm nam nhân thân ảnh chuyển hướng chân ngồi xuống, mà hắn dương vật dựng đứng tại hai chân chi gian, khó nhịn lắc lư thân thể.
Hạ Nam không nói được lời nào, trầm mặc cởi giày, mặc tất đạp ở nam nhân dương vật thượng. Nam nhân ngược lại hít một ngụm khí lạnh, đây là nam nhân đến bây giờ duy nhất có thể xưng được với thanh âm thanh âm, nghe này thanh âm, nam nhân tuổi cũng không so Hạ Nam lớn hơn bao nhiêu.
Hạ Nam tách ra đại mẫu chỉ cùng nhị chỉ kẹp lấy quy đầu, mở ra khép kín quát lộng này quy đầu làn da. Hạ Nam động tác linh hoạt, này không phải hắn lần đầu tiên làm. Quy đầu chảy ra trong suốt chất lỏng thấm ướt tất ngay trước, Hạ Nam cảm nhận được sau, nhấc chân cọ xát chất lỏng, hắn cần này mấy chất lỏng trơn, bằng không theo sau ma sát dương vật chỉ biết đem nó lộng thương, sau đó kéo dài tới cao trào thời gian.
Xác nhận đầy đủ sau, Hạ Nam gập lại ngón chân dùng lực tại dương vật thượng ma sát, tất lông tơ kích thích cũng tăng mạnh nam nhân khoái cảm, nam nhân nặng nhọc thở dốc vang vọng trong gian phòng, mau nửa giờ sau, nam nhân gầm nhẹ một tiếng, trọc bạch được tinh dịch bắn Hạ Nam mãn chân đều là, có chút còn bắn tới Hạ Nam cẳng chân,"Đem ta tất cởi." Nam nhân cẩn thận vuốt ve cẳng chân tìm đến tất, thoát xuống dưới, này tất Hạ Nam sẽ không muốn , cho nên hắn sẽ tẩy đi mặt trên tinh dịch cất chứa lên, tại hắn trong phòng đã có hai mươi song bởi nguyên nhân này bị Hạ Nam vứt bỏ tất .