Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
---------------------------------------
Yêu đương vụng trộm bf[ đệ nhất bộ ]
Tác giả:shark_ Quân thiếu [ bạn hữu bọc hậu ]
Lần đầu tiên viết loại này tình tiết tiểu thuyết, rất nhiều bằng hữu muốn cầu nói, lăng nhục cùng bại lộ bạn trai tiểu thuyết rất ít, hơn nữa cũng kích thích rất high, cho nên ta tưởng hẳn là có thể đón ý nói hùa một đại bộ phận bằng hữu khẩu vị, tuyệt đối nguyên sang, nếu mọi người cảm giác high sống hảo mà nói, liền nhiều nhiều duy trì, nếu phản ứng không tốt mà nói, ta cũng liền đình chỉ đổi mới , lời vô nghĩa không nói nhiều , bắt đầu hôm nay chương tiết đi.
Phi thường cảm tạ các vị vẫn có chú ý, vẫn không càng có hai đại nguyên nhân, cùng chính mình công tác cùng thân thể có liên quan, nhiều nhiều lượng giải, điện đại hành văn hữu hạn, chỉ mong các vị có mĩ diệu ban đêm, mặc kệ tác phẩm có gì ý nghĩa, chỉ cần khiến mọi người thích , liền có hắn giá trị.
Mặt khác, thỉnh các vị không cần thôi ta càng cái gì văn, bởi vì không cảm giác viết đi ra gì đó, tin tưởng các ngươi cũng hiểu được có lệ, mỗi viết xong một chương, đều cơ hồ muốn hao tổn mất cả đêm, mà càng mà quý trọng, thật sự không tưởng xem, ta cũng không tưởng viết, một chữ, mệt.
[ yêu đương vụng trộm bf- ăn vụng trái cấm ]
Đệ nhất chương
Lão bà của ta gọi Tiểu Quân, theo ta bf cùng nhau tổng cộng có hai năm , bản nhân đại tam nhận thức hắn, ta gọi hoành, bởi vì chính mình bản thân là thể dục chuyên nghiệp, thân cao 180, thường xuyên luyện bóng chuyền, cho nên dáng người vẫn đều bảo trì rất tốt, không biết mọi người có hay không phát hiện, đánh bóng chuyền một nửa so bất cứ một hạng phong trào thể dục thể thao cơ nhục đường cong cùng khổ người đều hảo, hơn nữa mỗi ngày là tại trên sân thể dục vận động, dương quang sái ra thiên ngăm đen tự nhiên nhan sắc càng là hoàn mỹ, ta là 5 tháng cùng bf nhận thức ,bf là học mỹ thuật chuyên nghiệp , cái loại này dương quang khí chất đệ nhất ánh tượng thâm thâm đả động ta, hắn ở trong mắt ta, là một vừa không rất nháo, cũng không muộn được một người, hắn thân cao 174, bởi vì hắn có khi thích bơi lội, tuy rằng không nhiều vận động, thế nhưng thân thể vẫn là rất cân xứng, thậm chí còn có mấy khối bụng cơ, tổng thích xuyên màu xám cùng với cùng thân thể màu da gần tam giác quần lót, eo rất rắn chắc nhưng lại rất nhỏ, mông đặc biệt kiều hơn nữa đặc biệt bạch, nhưng tùy tiện ta lấy tay một trảo, cuối cùng sẽ lưu lại một đạo đỏ nhạt ngón tay ấn, thể trọng cũng có 120 cân, trên người có một cỗ nhàn nhạt thanh hương, bao gồm tóc cũng tổng phát ra một loại rất dương quang cảm giác, mỗi lần ta ôm hắn, nhắm mắt lại ngửi hắn trên người hương vị, đều có cứng lên đến xúc động.
Ta còn một bạn hữu, gọi Đại Vũ, ta cùng hắn ngoạn rất tốt, hắn cũng biết ta là gay, nhưng hắn là thích nữ hài , Đại Vũ là cùng ta một niên cấp , nhưng không phải cùng lớp, hắn là tam ban , bọn họ bình thường huấn luyện thời gian là thứ hai cùng thứ ba, bởi vì trường học thể dục thiết bị hữu hạn, cho nên như vậy huấn luyện đều phải từng nhóm, Đại Vũ là cái loại này tương đối bĩ khí nhân, tóc chưa từng có che lấp lỗ tai, thường xuyên lưu cầu đầu, nhĩ tấn còn dùng dao cạo viết v, hắn nói như vậy rất triều, cười rộ lên tổng là rất xấu cảm giác, hắn ưa đánh rổ cầu, nhưng theo ta cùng nhau thời điểm, hắn cũng theo ta luyện tập bóng chuyền, ban đầu ta cùng ta bf cùng một chỗ thời điểm, thời điểm thường xuyên hỏi ta: Thao nam nhân cùng nữ nhân có cái gì phân biệt, mỗi lần ta đều nói đùa miêu tả lão bà của ta phát tình bộ dáng, bởi vì hắn không thích nam , cho nên ta cuối cùng nói với hắn Tiểu Quân hảo, hắn tổng là xấu xa cười cười.