Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ thầy thuốc cùng nam hộ sĩ [bdsm]] tác giả: Mê điệt Thập Tam hương
Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch cao h h có
Thầy thuốc cùng nam hộ sĩ, hạ khắc thượng.
Đệ 01 chương tiếp tục.
Tứ phía tường trắng phòng khám bên trong dương quang sung túc, chỉ muốn một đạo màu lam bình phong làm phân cách, cổng phóng thầy thuốc hỏi chẩn viết chữ bàn. Máy tính mở ra, trên bàn còn chất một ít ca bệnh.
"Xin hỏi......" Một bệnh nhân thò đầu rón rén đi vào đến,"Thầy thuốc có đây không?"
Trống trải phòng khám bên trong, không ai trả lời hắn, bình phong mặt sau lại truyền đến sột soạt thanh âm.
Ban ngày dương quang xuyên qua mỏng manh bình phong vẩy vào phòng nội, từ bệnh nhân góc độ, rõ ràng có thể thấy được bình phong sau có bóng người.
Nghi hoặc hướng bên trong đi vài bước, bệnh nhân lại mở miệng:"Trương thầy thuốc?"
"Chuyện gì?"
Liền tại hắn sắp vòng đến bình phong mặt sau thời điểm, một mặc hộ sĩ phục nam nhân lộ ra nửa người trên, thò tay ngăn cản hắn tiếp tục hướng phía trước.
Bệnh nhân sửng sốt, giơ lên trong tay đan theo:"Trương thầy thuốc có đây không? Ta treo hào."
Nam hộ sĩ tiếp nhận tờ đơn nhìn nhìn, lập tức lãnh đạm nói:"Trương thầy thuốc đang bận, bên ngoài ngồi chờ kêu tên."
Bệnh nhân gật gật đầu, xoay người triều phòng cổng đi.
Liền tại nàng đi tới cửa thời điểm, phía sau lại truyền đến nam hộ sĩ thanh âm:"Đóng cửa."
Màu lam bình phong mặt sau, phóng nhất trương đơn giản khám bệnh giường, trên giường hiện tại không có nhân.
Dưới giường quỳ một nam nhân, trên người trừ khoác một kiện blouse trắng ngoài, cái gì đều không có -- hắn phi sắc thần hơi hơi mở ra, lồng ngực không trụ phập phồng , vừa tựa hồ thụ không nhỏ kinh hách.
Phái mất bệnh nhân, nam hộ sĩ xoay người đi vài bước, một lần nữa ngồi trở lại mép giường.
Quỳ trên mặt đất thầy thuốc giương mắt nhìn hắn, trong mắt như có khẩn cầu chi ý.
Nam hộ sĩ nhẹ nhàng đem ngón tay cắm vào hắn sau đầu phát trung, ôn nhu qua lại vuốt ve.
Sau một lát, trên tay hắn hạ điểm khí lực, khiến cho thầy thuốc hướng hắn ngẩng đầu lên.
"Tiếp tục."
Thầy thuốc nhắm chặt mắt, liền quỳ tư, triều bên giường tất đi vài bước.
Môi đặt tới thích hợp độ cao, thầy thuốc nghiêng đầu đẩy ra màu lam sẫm hộ sĩ y vạt dưới, cắn quần bên cạnh, thuần thục kéo xuống.