《yin đãng đích tha 》 tác giả: thập niên lão ti ky

474 1 0
                                    


Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com

Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

[ dâm đãng hắn ] tác giả: Mười năm lão tài xế

Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch phúc hắc thụ thoải mái

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tự mang dụ hoặc lực max tổng thụ.

Đệ 1 chương đệ đệ

Đệ đệ nhu thuận nghe lời, hắn đối với này một ngày mưu đồ bí mật rất lâu.

Ở nhà xuyên tiêu sái đệ đệ, quần lót dưới phồng lên một đoàn. Khiến cho hắn mỗi lần nhìn thấy đều không thể dời đi tầm mắt.

Cha mẹ không ở nhà đêm đó, hắn đi vào phòng tắm, đệ đệ đang tại tắm rửa.

Thấy cũng đến tắm rửa hắn, đệ đệ cũng không nghĩ nhiều, tiếp tục tẩy chính mình tắm.

"Ai? Này......" Đệ đệ kinh ngạc nhìn hắn hạ thể, một căn thanh tú tiểu côn thịt cùng hai khỏa túi túi, mặt trên sạch sẽ một căn tạp mao cũng không có.

"A......" Hắn ngượng ngùng xoay người,"Ta ngại thời tiết nhiệt, liền đem phía dưới mao toàn cạo."

"Nga......" Đệ đệ như có đăm chiêu nhìn hắn tuyết trắng lưng, tắm kỳ động tác không tự giác chậm lại.

Hắn cúi đầu chậm rãi xát thân thể, đột nhiên nghe được đệ đệ ở sau lưng nói,"Ta cũng tưởng đem phía dưới mao cạo." Đệ đệ có chút hàm súc sờ sờ đầu,"Thiên thật sự quá nóng ......"

Hắn gật đầu,"Hảo, ta giúp ngươi thế đi."

Hai người huynh đệ mười mấy năm, làm loại này thân mật sự vẫn là có điểm ngượng ngùng.

Hắn trước tiên ở đệ đệ hạ thể mạt ra bong bóng, theo sau tay phải cầm dao cạo râu, từ trên bụng mao bắt đầu cạo lên.

Trên kê ba một nửa mao bị thế sạch sẽ, tiếp theo bán mao còn tại, hắn nhìn nhịn không được nở nụ cười.

Đệ đệ mất tự nhiên thôi hắn nhanh lên. Hắn gật gật đầu, tại đệ đệ không có phòng bị gian dùng tay trái nâng lên đệ đệ mềm mềm dương cụ.

"Tê --" Đệ đệ nhẹ nhàng ngược lại hấp một ngụm khí lạnh.

Hắn ngồi xổm đệ đệ khố hạ, chuyên tâm thế lông tóc.

Theo hắn tay trái vô ý thức tại kia căn dương cụ thượng hoạt động, đệ đệ tiếng thở dốc cũng càng lúc càng lớn. Trong tay vốn mềm mềm vật thể cũng trở nên cứng rắn lên.

Hắn kinh ngạc nhìn đệ đệ liếc nhìn, đệ đệ tối đen ánh mắt đang gắt gao theo dõi hắn.

Cạo xong cuối cùng một chỗ, hắn trương miệng thở ra một hơi, muốn buông ra tay trái khi kia căn này nọ vừa vặn chạm được cái miệng của hắn sau đó lại trơn đến nơi khác.

Đệ đệ bị kia trong nháy mắt cảm xúc kích thích đến, cái miệng của hắn mềm mềm chạm đến chính mình quy đầu, hơn nữa kia trương miệng còn không có nhắm chặt. Đệ đệ hoàn toàn có thể tưởng tượng chính mình eo thẳng tắp, kê ba liền đi vào kia trương mê người trong cái miệng nhỏ.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ