《TheWrinkleInTime nghịch chuyển thì gian 》 tác giả: hi thế thế

221 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[thewrinkleintime nghịch chuyển thời gian ] tác giả: Hi thế thế [ kết thúc + phiên ngoại ]

Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch h có xuyên việt

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Giới thiệu vắn tắt:

Không xong nhất mở đầu.

Tại công ty bách hóa công tác Hứa Nham là một danh song ngữ tiêu thụ viên, không chỉ công tác xuất sắc, khác phái duyên cũng rất tốt. Nhưng cư nhiên tại say rượu ngày kế tỉnh lại sau phát hiện bên cạnh có lộ ra trọn vẹn nam nhân, rõ ràng là đam mê nữ nhân hắn như thế nào sẽ cùng nam nhân phát sinh quan hệ đâu?

Không xong nhất tiếp tục.

Cho rằng này hết thảy đều là ngoài ý muốn Hứa Nham lại nào ngờ đến lặp đi lặp lại nhiều lần không ngừng tại rời giường sau nhìn thấy này một đêm tình nam nhân, càng đáng sợ là, trừ chính mình bên ngoài, thế nhưng không ai phát hiện thời gian tại không ngừng Luân Hồi. Không có bằng hữu, không có gia nhân, cũng không có người yêu, thẳng đến chân chính rơi vào trận này cạm bẫy trung, Hứa Nham mới hiểu được chính mình hai bàn tay trắng. Bị tù cấm tại trong hai mươi bốn giờ nhân vật chính, hắn có thể làm sự tình rốt cuộc là? Cái kia mỗi khi tỉnh lại liền sẽ gặp đối tượng, hắn chân thật thân phận lại là?

Không xong nhất kết cục sao...... Đến cùng Hứa Nham có thể hay không đánh vỡ này nguyền rủa?

Mấu chốt tự: Luân Hồi giá không niên hạ thanh mai trúc mã

Đệ 1 chương nghịch chuyển thời gian 01a

Đương thính giác trước thức tỉnh khi, cách cửa sổ cũng có thể nghe được bên ngoài vang không ngừng tí ta tí tách tiếng mưa rơi.

Đổ mưa , đầu óc lý hiện ra này ý thức. Hứa Nham trợn mắt, trong lòng yên lặng nhắc đi nhắc lại , cái này cần phải kẹt xe , cho nên tất yếu sáng sớm đi làm...... Tuy rằng biết muốn làm như vậy, nhưng khó mà phát động mí mắt rất nhanh liền báo cho biết chính mình so bình thường càng thêm uể oải. Suy tư rốt cuộc là cái gì đồng thời phút chốc ý thức được hôm nay là cuối tuần, bởi vì tối hôm qua không phải cùng bộ trưởng đi tham gia tiệc rượu sao? Không cần sáng sớm cũng không quan hệ. Nguyên bản giãy dụa suy nghĩ nháy mắt lại trở nên yếu đuối lên, ái muội không rõ ký ức bắt đầu giống đen trắng lão điện ảnh vô thanh truyền .

Ngày hôm qua...... Nga, đúng, ngày hôm qua giữa đêm, chính mình tại đi tiệc rượu sau đến cùng làm cái gì đâu? Vì cái gì sẽ như vậy khốn đốn đâu?

Lúc này, Hứa Nham cảm thấy bên cạnh vững vàng giường mặt ngoài có tiểu biên độ chấn động, sờ sờ giường mặt, là chính mình thói quen tơ lụa vật liệu. Đây là tiền tiền nhiệm bạn gái từ nước ngoài mang về đến đưa cho chính mình , vẫn dùng rất lâu, ngủ ở mặt trên rất thoải mái, xác thật là hàng thượng đẳng.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ