Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ bạo quân bí mật ] tác giả: Quy Hải nhất ngọc
Văn án:
Lệnh Quyết là bạo quân, hai mươi mấy còn không tử tự. Triển Yến Sơ là lương tướng, năm gần hai mươi còn chưa đón dâu. Một lần ngẫu nhiên cơ hội, Triển Yến Sơ phát hiện Lệnh Quyết là song tính nhân bí mật...... Đang tại hắn lo lắng cho mình cả nhà đều sẽ bị diệt khẩu thời điểm, không tưởng được đào hoa lại liền như vậy đến !
Khụ khụ, văn này lại danh, bệ hạ nhất định muốn cấp thần sinh hầu tử, hai thẳng nam không thể không muốn tạo nhân vận động, cũng hoặc là trung khuyển ôn nhu huyết khí phương cương sao kê ngốc manh si tình tướng quân công cùng lãnh ngạo không được tự nhiên soái liệt thương khung không manh thì thôi, nhất manh kinh người trì độn bạo quân thụ tình yêu cố sự.
Dùng ăn thuyết minh:
1 trọng yếu nhất đặt ở điều đầu tiên, tiểu thụ rất đàn ông, thế nhưng là song tính nhân, hậu kỳ sẽ có sinh tử tình tiết, không thích đừng vào không thích đừng vào không thích đừng vào !
2 mở đầu khả năng tương đối ngược, nhân vật chính đều là thẳng nam, chậm nhiệt, uống thuốc trước đã lăn sàng đan, lại từ từ nói chuyện luyến ái.
3 kiên trì 1v1, kết cục he
4q quần đã mãn không lại gia nhân, ngày sau văn trung gặp được lạp đăng hà cua (hài hòa) bộ phận thỉnh gặp weibo, danh tự vẫn là Quy Hải nhất ngọc.
Nội dung nhãn: Cường cường sinh tử cung đình Hầu Tước niên hạ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lệnh Quyết, Triển Yến Sơ ┃ vai phụ: Lệnh Cửu, Mạnh Dịch Vũ, Lục Phong ┃ cái khác: Cường cường, song tính, sinh tử
Đệ 1 chương tiết tử
Triển Yến Sơ đưa mắt nhìn lại.
Giang thủy đang từ xa xa cuộn trào mãnh liệt mà đến, thoáng như một điều khoác Kim Lân cự long, phi nhanh , gào thét , nghênh đón khải hoàn trở về tướng sĩ.
Thiên quân vạn mã trong lúc nhất thời lại cũng trở nên nhỏ bé lên.
Tiếng địch chính là tại kia khi vang lên đến.
Kia làn điệu thanh thiển bình hoãn, cũng không dẫn nhân chú ý, tiếng vó ngựa, tiếng bước chân, khải giáp tiếng ma sát như trước đâu vào đấy, leng keng hữu lực, tựa hồ chưa nhận đến một chút ảnh hưởng.
Nhưng nhất quán cẩn thận Triển Yến Sơ lại mạc danh từ kia điệu lý cảm thấy một chút làm người ta bất an mãnh liệt, hắn thu cười, thói quen tính đề phòng lên đến.
Tiếng địch như trước tại tiếp tục, như là nữ nhân nhu di, ôn nhu phủ tại nhân trên da thịt, liền là không hiểu âm luật tướng sĩ cũng đã bắt đầu hưởng thụ híp mắt khởi mắt, học đòi văn vẻ. Triển Yến Sơ lại cảm giác, tay kia tùy thời có khả năng đem bén nhọn móng tay bấm vào nhân huyết nhục.