《 thúc thuyết 》 tác giả: duy tử yêu

299 1 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thúc nói ] tác giả: Duy tử yêu

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mĩ công cường thụ đại thúc thụ

Giới thiệu vắn tắt:

Điệt công x thúc thụ

Cao h nhục văn

Niên hạ

Không thích đừng vào

Đệ 01 chương nghé mới sinh không sợ cọp

Thúc ngươi thích nữ sinh sao?

Phi thường phi thường thích ác.

Cho nên ngươi căm ghét ta sao?

Sẽ không a vi cái gì như vậy hỏi.

Bởi vì ngươi thực thích nữ sinh, ta là nam sinh, ngươi liền không thích ta .

*

Trần Tiết Thừa tỉnh lại. Hắn nhìn hắc ám trần nhà, hiện tại khẳng định là hơn nửa đêm, ngoài cửa sổ chó sủa thanh rõ ràng truyền vào hắn trong tai, còn có nửa đêm không ngủ được ở bên ngoài đua xe thí hài kêu gào cùng động cơ thanh.

Hắn nhớ tới người nào đó, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hắn hiện tại hẳn là đại tam niên kỉ .

Đã có năm, sáu năm không gặp đi?

Năm ấy hắn hai mươi sáu tuổi, mang theo mới quốc nhất tiểu mao hài cùng nhau sinh hoạt gần năm năm, tiểu mao hài từ tiểu tiểu đầu vẫn trưởng thành thân thể cao gầy mĩ thiếu niên.

Nam hài phụ thân là hắn ca ca, tại nam hài vừa thăng lên quốc trung năm nhất thời điểm bị một chiếc vượt đèn đỏ điều khiển xe lúc đang say điều khiển đánh bay, thân thể vặn vẹo nhìn không ra nguyên trạng. Tiểu nam hài chính mắt thấy phụ thân bị đụng bay thảm trạng, lúc ấy là mùa hè đệ nhất thiên, phóng nghỉ hè bắt đầu, cũng là nam hài ký ức khắc sâu nhất màu xám mùa hè.

Mẫu thân rất sớm liền cùng nam hài phụ thân ly hôn, đã không biết sở tung, cho nên nam hài nuôi nấng quyền dừng ở có công tác lại độc thân Trần Tiết Thừa trên người.

Trần Tiết Thừa nguyên bản là rất không vui , một người tuổi còn trẻ lại biện sự nghiệp trung nam nhân một mình chưa lập gia đình, còn phải nhiều tha du bình, hoàn toàn không có biện pháp thường xuyên tham dự hài tử trưởng thành quá trình không nói, nhiều một bút chi tiêu cũng là trọng điểm.

Nam hài nếu cũng không có có thể nuôi nấng hắn thân thích, liền chỉ có thể bị đưa đi cô nhi viện, ngẫm lại xem chỉ là hoàn cảnh còn kém phổ thông hài tử một mảng lớn, vẫn là cùng thân thích tốt nhất. Nhưng trừ Trần Tiết Thừa này thúc thúc bên ngoài, mặt khác có gia thất thê tiểu trượng tự bối di tự bối có thể tránh được trốn, thôi tha thôi tha, Trần Tiết Thừa lại ngượng ngùng đem nam hài thác cấp tuổi già song thân, chỉ có thể cố mà làm ứng xuống dưới.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ