《 nguyên tội 》 tác giả: mạn sanh hí ngữ

368 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [tsukiyoer] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ Nguyên Tội ] tác giả: Chậm sênh hí ngữ [ kết thúc ]

Nguyên sang nam nam hiện đại trung h chính kịch hắc ám kỳ huyễn

Này tác phẩm xếp vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tốt nghiệp lữ hành khi, bị Ác Ma công bắt sống tiểu thụ, cùng với hắn "Lợi thế" Các đồng bọn.

Đệ 1 chương [ nhất ]

Giang Ly chân trần đạp trên mặt đất, trên mắt cá chân một căn tinh xảo dây tơ hồng thập phần dẫn nhân chú mục, nhan sắc sặc sỡ dây tơ hồng xích chân làm nổi được hai chân càng trở nên trắng nõn thon dài, cũng không phù hợp nam hài tử trang sức yêu thích.

Giang Ly toàn thân chỉ một kiện rộng rãi sơ mi, vạt dưới cùng chân, che đậy lấp lửng, phối hợp hắn phủ đầy hôn ngân thân mình, dứt khoát so không xuyên còn muốn chọc người mơ màng. Nhưng hắn hiện tại hiển nhiên không rảnh bận tâm, hắn tại phủ kín thật dày Ba Tư thảm trên hành lang chạy động lên, bốn phía nhìn quanh , tìm kiếm có thể né tránh địa phương.

Hắn thân ở một tòa giả cổ bảo kiến trúc phong cách cự đại biệt thự bên trong, biệt thự phi thường lớn, đại được đủ để làm người ta mê thất trong đó, thế nhưng cái kia nam nhân, chính là có thể tại vô số phòng bên trong dễ dàng tìm đến hắn, xâm phạm hắn......

Trò chơi song phương nếu năng lực cách xa quá lớn, bình thường sẽ không sinh ra khoái cảm, cho nên cái kia Ác Ma thản nhiên vì cái này "Chơi trốn tìm" trò chơi thêm lợi thế --"Bảo bối, trốn đi, nếu tại Thái Dương rơi xuống phía trước, ta không có tìm đến ngươi, vậy ngươi cùng ngươi kia vài đồng học, đều có thể nhìn thấy ngày mai Thái Dương. Thế nhưng, nếu ta tìm đến ngươi ......"

Đúng lúc này, chỗ cầu thang truyền đến quy luật tiếng bước chân, Giang Ly hốt hoảng bối rối, đẩy ra một phòng môn, đem chính mình tàng đến y môn tủ bên trong.

Giày da cùng sàn gỗ va chạm ra "Lẹt xẹt" Thanh, từ xa lại gần, lại từ gần đến xa...... Giang Ly tại tủ quần áo trung ôm chặt lấy chính mình, trái tim theo tiếng bước chân bị siết chặt, hắn khẩn trương đến mức cả người cương ngạnh, lại vừa động cũng không dám động, thậm chí tại tiếng bước chân tiếp cận không tự chủ được ngừng hô hấp.

Này trò chơi, hắn đã chơi hai tháng , mỗi ngày đều gặp phải cự đại áp lực tâm lý, ép tới hắn cơ hồ phá vỡ, thế nhưng hắn không thể phá vỡ, hắn thậm chí còn muốn tập trung tinh thần, đến đồng Ác Ma chu toàn, đến bảo toàn hắn tay không tấc sắt đồng học.

Tiếng bước chân cuối cùng dừng ở này gian cửa phòng, môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, Ác Ma lững thững đi tới, tại Giang Ly tuyệt vọng thần tình trung, tủ quần áo môn bị chậm rãi mở ra, lộ ra Ác Ma kia trương tuấn mĩ vô chú mặt:"Bảo bối, ta tìm đến ngươi ."

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ