Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.com
Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
[ chỉ cùng ngươi làm ] tác giả:momojyang
Long mã 2015.10.22 kết thúc
Giới thiệu vắn tắt:
Nguyên sang nam nam hiện đại ' chưa thiết trí ' chính kịch h có niên hạ thụ
gv nam ưu ở giữa tình yêu
Đệ 1 chương phỏng vấn
Lưu Hướng Dữu ngồi nghiêm chỉnh, nhìn ngồi ở đối diện phỏng vấn quan, tay siết chặt , trên mặt cũng khó giấu khẩn trương thần sắc, chợt xem dưới này tựa hồ là một hồi bình thường bất quá xã hội mới mẻ nhân diện thí cảnh tượng, trên thực tế này đích xác là một hồi phỏng vấn, thế nhưng phỏng vấn chức vị lại có chút không giống bình thường.
Đối diện phỏng vấn quan tung ra một lại một vấn đề, mấy vấn đề này mỗi một đều khiến Lưu Hướng Dữu có chút khó lấy chống đỡ, có lẽ ngươi cho rằng là vì mấy vấn đề này quá mức chuyên nghiệp quá mức xảo quyệt mà khó có thể trả lời, thực ra mấy vấn đề này không có cái gì kỹ thuật hàm lượng, chỉ là đối với luôn luôn tương đối nội hướng ngượng ngùng Lưu Hướng Dữu mà nói có chút khó lấy mở miệng mà thôi.
"Của ngươi mẫn cảm điểm là nơi nào"
"Ngươi một tuần đại khái vài lần"
"Thích cái gì tư thế cơ thể"
"Tại quá trình bên trong có cái gì không thể nhận "
"Cái gì động tác sẽ khiến ngươi càng hưng phấn"
"Ngươi là top vẫn là bottom vẫn là đều có thể"
......
Đối mặt này mấy lệnh chính mình khó có thể chống đỡ vấn đề, Lưu Hướng Dữu cố gắng khắc phục chính mình thẹn thùng nhất nhất trả lời , tuy rằng trả lời thời điểm hơi mang hàm hồ, thanh âm cũng rất nhỏ, đầu còn vẫn thấp , thế nhưng tốt xấu hắn vẫn là gập ghềnh đem mấy vấn đề này đều trả lời . Dựa theo bình thường tình huống, tại phỏng vấn quá trình bên trong như vậy nhăn nhăn nhó nhó phóng không ra tám thành là không cái gì hi vọng , nhưng là này chung quy không phải một hồi bình thường phỏng vấn. Lưu Hướng Dữu phỏng vấn cương vị là plus công ty huấn luyện sinh, chuẩn xác đến giảng là gv nam ưu huấn luyện sinh.plus là nghiệp giới số một số hai gv chế tác công ty, bọn họ công ty tứ đại Thiên Vương một độ sáng tạo nghiệp nội tiêu thụ thần thoại, cứ việc tứ đại Thiên Vương như trước đương hồng, thế nhưng này nghề ăn là thanh xuân cơm, bọn họ cường thịnh kỳ đã giằng co rất lâu, nhu cầu cấp bách bồi dưỡng tân người nối nghiệp, đáng tiếc là plus công ty năm gần đây vẫn không có bưng ra đủ để thay thế bọn họ ưu tú tân nhân, vì càng tốt bồi dưỡng tân nhân,plus công ty quyết định nếm thử huấn luyện sinh chế độ, thông báo tuyển dụng tân nhân làm nam ưu huấn luyện sinh, hơn nữa khiến công ty bên trong có ảnh hưởng lực lão nhân một chọi một tự thể nghiệm huấn luyện chỉ đạo, lấy cầu bồi dưỡng ra có tiềm lực người nối nghiệp hậu tuyển.