《 ta cũng không có như vậy thích ngươi 》 tác giả: thích ăn mì anh úp

209 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ ta cũng không có như vậy thích ngươi ] tác giả: Thích ăn ngươi hạ mặt

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h khôi hài thiên chân thụ cao h

Văn án:

Lưu Ngũ Hành vô tình phát hiện ở chung hai năm pháo hữu Tôn Diệu hôn thú, bởi vậy triển khai một đoạn ăn cùng thao cố sự.

"Ta cảm giác ta cũng không có như vậy thích ngươi"

"Ta đây liền mỗi ngày thao ngươi, thao đến ngươi thích ta."

Đệ nhất chương nói hảo chỉ là ăn một bữa

Lưu Ngũ Hành nhìn trong tay hồng bản, lật ra, một tấm ảnh chụp đâm vào nhãn cầu.

Bên trong nữ sĩ thoạt nhìn ôn nhu đoan trang đảm đang hào phóng dịu dàng khả nhân sở sở động nhân, như thế nào liền mù đâu? Bên trong này công cười đến cùng chồn như vậy, nhìn liền tưởng mắng một câu mẹ trí chướng.

Lưu Ngũ Hành nhìn thoáng qua hồng sách vở thượng hai người danh tự: Tôn Diệu, Trương Vân. Tưởng cấp Tôn Diệu tìm song bào thai đệ đệ cũng khó , Lưu Ngũ Hành đem kết hôn chứng ném về trong ngăn kéo.

Lưu Ngũ Hành từ tủ lạnh bên trong cầm ra một hộp dâu tây đại quả viên, ngồi ở bàn ăn bên cạnh liền bắt đầu tự hỏi nhân sinh.

Hắn cùng Tôn Diệu là pháo hữu quan hệ, ở cùng một chỗ pháo hữu quan hệ, ở cùng một chỗ mau hai năm pháo hữu quan hệ. Bởi vì một ít tưởng đều tưởng không nổi lông gà vỏ tỏi nguyên nhân trụ đến cùng nhau, sau giống như cũng không có nói qua muốn vì đối phương thủ thân như ngọc nói như vậy, bình thường trừ cảm giác Tôn Diệu khí đại sống hảo, cũng không có cảm giác hắn có nào hơn người ưu điểm. Cho nên hiện tại từ đáy lòng chỗ sâu phát ra chua xót cùng phẫn nộ chỉ là đơn thuần vì Trương Vân này sai đến phía chân trời ánh mắt? Lưu Ngũ Hành tay trái cầm sữa chua hạp, tay phải cầm thìa nhấc lên một khỏa đại quả viên. Không, còn có Tôn Diệu không nên giấu diếm chính mình !

Lưu Ngũ Hành cảm giác chính mình tưởng thực đúng, chụp bàn mà lên, kết quả tay trái tay phải bên trong này nọ cùng nhau run run, sữa chua bảo vệ quả viên lại rớt đến bên cạnh sữa chua che lên. Lưu Ngũ Hành giảo giảo sữa chua "Cuối cùng một khỏa a......"

Lưu Ngũ Hành uống sữa chua thích nhất bên trong gia thịt quả cùng dâu tây nhục, cân nhắc một hồi Lưu Ngũ Hành vẫn là liếm liếm sữa chua cái, đem thịt quả quyển trở về chính mình trong miệng.

Ăn đến trong miệng lại cảm giác có điểm ghê tởm, này khỏa thịt quả liền cùng cho mình mua một thùng sữa chua nhân như vậy. Ăn ngon lại để người ghê tởm.

Chính mình xác thật có điểm thích Tôn Diệu, nhưng là giống như cũng không có như vậy thích. Lưu Ngũ Hành không muốn chính mình rối rắm, chuyện gì không phải ăn một bữa giải quyết không được?

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ