《 vân gia phụ tử tam nhân hành + dâm ba đãng nhi 》 tác giả: thao thiết phụ tử

952 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi -- sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Dâm ba đãng nhi by Thao Thiết phụ tử

Phong cách

Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ tinh tế thụ cao h

Phân cấp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Ân, bản nhân đặt tên vô năng, cảm giác so viết văn chương còn khó.

Phụ tử văn, thực h, ha ha, đệ nhất nếm thử viết, hi vọng đại gia thích.

Ngươi tình ta nguyện ái ái, nhi tử là dâm đãng thụ, ba ba là cường công cường thụ, ân cứ như vậy.

Đệ nhất chương

"A ~ ân ~ ba ba...... Nhanh lên... Hảo thâm... Hảo thích...... Ô...... Không được...... Dùng lực...... A ~ ân ~ a a ~ thật thoải mái" Ta nằm sấp quỳ tại chính mình trên giường nhỏ, giống mẫu cẩu như vậy thừa nhận ba ba trừu sáp, đổ mồ hôi lâm li, dương vật lắc lư nhỏ giọt tinh dịch, thí mắt dùng lực phun ra nuốt vào ba ba thô to kê ba, mau thích chết.

"Tiểu Cảnh hấp hảo lợi hại... Ba ba dùng lực làm Tiểu Cảnh...... Giết chết ngươi...... Khiến Tiểu Cảnh thích phiên thiên...... Thao chết ngươi...... Ba ba làm hảo không hảo......" Ba ba dùng lực đem đại kê ba cắm vào ta dục tiên dục tử mật huyệt, chầm chậm, giống đóng cọc như vậy, hai tay cũng không dừng lại xoa nắn ta phấn nộn đầu vú, tiểu tiểu trong phòng tràn ngập dâm đãng tiếng rên rỉ cùng trừu sáp khi tinh dịch "Cô tức" Thanh.

"A...... A...... Ba ba...... Hảo bổng...... Tiểu Cảnh...... Muốn bị ngươi... Thao chết...... A......... Hảo thâm...... Làm đến trong bụng...... Tiểu Cảnh muốn bị...... Ba ba làm một đời...... Thí mắt...... Muốn ngoạn hỏng...... Giết chết ta...... Ba ba... Ba ba......" Ba ba quá lợi hại , ta bị làm cảm giác nửa người dưới đều phải hóa thành thủy , trong thí mắt nóng cháy thích, khoái cảm từ thí mắt đến đại não, thích ta thẳng mắt trợn trắng.

"Tiểu Cảnh thí mắt thật nhiều thủy...... Ba ba cũng làm hảo thích...... A...... Ba ba giết chết ngươi a...... Ngươi dâm oa...... Ngươi yêu tinh...... Khiếm thao a........." Ba ba nghe được của ta dâm tiếng kêu càng thêm hưng phấn, lại nhanh hơn trừu sáp tốc độ, hai tay xoa nắn khởi ta đầy đặn co dãn mông nhục, nhìn ta phấn nộn thí mắt bị hắn thao đến đỏ tươi, toát ra bọt mép, hắc thô kê ba hoàn toàn cắm vào đi, lại hoàn toàn đi ra, lật ra đến màu đỏ tao nhục, càng là hai mắt xích hồng, làm có mấy trăm cái, đổi tư thế, đem ta phiên qua đến, tách ra trắng mịn có nhục hai chân, giá đến trên vai, lại bắt đầu trừu cắm lên.

"Ba ba...... Không cần rút ra đi...... Tiếp tục làm ta......" Ta bởi vì ba ba thô to kê ba ngắn ngủi rời đi mà thanh tỉnh , thí mắt lập tức cơ khát khó nhịn Trương Hợp , tiếp lại bị thao đến thất thần, phấn nộn cái miệng nhỏ nhắn vô ý thức mở ra, nước miếng chảy ra, cùng trên người mồ hôi, ba ba bắn qua một lần tinh dịch trượt đến trên sàng đan. Ta cảm giác ba ba nhìn đến ta bị hắn thao đến thất thần, kê ba càng lớn vài phần, mau đưa ta chống đỡ bạo , trong lòng ngược lại cảm thấy cao hứng, sung sướng, ta hi vọng ba ba bị ta mê hoặc, vĩnh viễn làm ta.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ