《 dạ chi điệp 》 tác giả: Masochism/ tiểu thành bố y

685 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com thư hương dòng dõi [ cà rốt tương ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: Dạ chi điệp

Tác giả:masochism

Đây là Tiêu Nghị cuối cùng một lần chấp hành nhiệm vụ, nhưng là cố tình liền nhân nhiệm vụ lần này khiến hắn nhân sinh triệt để thoát ly bình thường quỹ đạo, mất đi sở hữu.

Duy nhất có khả năng chạm đến chỉ có trước mắt này cao lớn cường tráng ánh mắt phiếm lãnh liệt lục quang nam nhân một ngày một đêm thần kinh chất tra tấn hắn.

Hắn chính là Quý Uy Dương, một ngoan độc lãnh huyết, thích sắm vai săn bắn giả hoan đùa bỡn người khác trong lòng bàn tay Ác Ma.

Phù hoa đô thị, huyết sắc gợn sóng, ở trong này ngươi xem không đến quang minh chỉ có vô tận hắc ám.

Tiếp tục đi, tiếp tục mất đi. Nguyệt đã tàn đèn đã tắt.

Đêm đen nhân mơ hồ.

★ quét mìn ★

★ cường công cường thụ, ngược tâm ngược thân, điều giáo, cường nhục,

★ trước tra công sau ôn nhu, hình phạt thể xác, cấm đoạn chi ái.

★ vô tiết tháo, vô hạ hạn. Có ngọt ngào ôn nhu he.

★ phúc hắc tra công v cảnh sát không được tự nhiên thụ [ thực ra cũng không có nhiều tra lạp ]

Nội dung nhãn: Ngược luyến tình thâm hắc bang tình cừu cường thủ hào đoạt cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quý Uy Dương, Tiêu Nghị ┃ vai phụ: Quý Thần ┃ cái khác: Điều giáo, ngược luyến, loạn luân, cường cường

==================

☆, tảng sáng

Viên đạn còn tại trước mắt bay loạn, vừa không cẩn thận liền sẽ xuyên toái của ngươi trái tim. Thế nhưng Tiêu Nghị lại là đầy mặt tiếu ý, hắn biết chỉ cần kết thúc nhiệm vụ lần này hắn liền nhưng không tại mệt mỏi bôn tẩu đuổi theo tội phạm mãn thế giới chạy.

Có lẽ là Tiêu Nghị phân tâm một viên đạn bay qua đến sát lông mi mà qua, máu một giọt một giọt rơi xuống, tại trong bóng đêm hắn mặt có vẻ phá lệ yêu diễm.

Sở cảnh sát tổng cục.

"Tiêu Nghị, rất đáng tiếc không thể lại cùng ngươi cùng nhau kề vai chiến đấu , đặc biệt hành động đội không có ngươi này đội trưởng sẽ rất tịch mịch " Lưu Quân mang theo đầy mặt tươi cười vỗ vỗ Tiêu Nghị bả vai.

"Cám ơn Lưu khoa trưởng, cho dù tại hồ sơ khoa ta cũng sẽ vi trở thành một danh đủ tư cách cảnh sát mà cố gắng, nếu không phải vì Lam hòa Tiểu Vũ ta cũng sẽ không yêu cầu thay đổi " Tiêu Nghị cầm điều hành thông tri thư bĩu môi.

Lưu Quân liếc mắt nhìn ngoài văn phòng xa xa cao ngất cao ốc "Hảo, bất quá vụ án này vẫn là cần kết, tuy rằng không bắt đến cái gì trọng yếu nhân, ngươi buổi chiều đi một chuyến phòng thẩm vấn tận lực đem có thể chứng minh st quốc tế truyền thông công ty cấu kết hắc bang buôn bán thuốc phiện chứng cớ tìm ra"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ