《 a thận + thần tinh 》 tác giả: cửu chân

275 1 0
                                    


[ Thần Tinh ] tác giả: Cửu Chân

Thuộc tính phân loại: Hiện đại / đô thị sinh hoạt / cường công nhược thụ / chính kịch

Mấu chốt tự: Thần Tinh Lý Thận, Tống Nham

[ A Thận ] tương quan văn 1vs1 phúc hắc công & nhược thụ

Lôi điểm chú ý: Song tính, sinh tử, sản nhũ

ps: Đều nói tác giả này khẩu vị rất nặng ~~[ˇ︿ˇ〉

☆,1

Song tính sinh tử sản nhũ trọng khẩu vị...... Lôi giả thỉnh tự động góc bên phải điểm xoa......

------------------------

1

Tại một xa xôi tiểu trấn bên trong, có một gian tiểu tiểu tiệm tạp hoá, tiệm tạp hoá lão bản là một độc thân thanh niên, nhìn trắng nõn nhã nhặn, trấn trên không thiếu cô nương thấy hắn đều sẽ mặt đỏ, hắn lại vẫn độc thân, bình tĩnh thủ này gia tiệm tạp hoá, cực ít đi ra ngoài.

Một ngày, tiệm tạp hoá lão bản tại nhà mình cửa tiệm phía trước nhặt một hài tử, đặt tên Thần Tinh, nhất dưỡng chính là mười ba năm, hài tử là khả ái nhu thuận, tính cách có điểm nội liễm dễ dàng thẹn thùng nói chuyện nhỏ giọng tiểu nam sinh.

Cứ việc không phải chính mình thân sinh nhi tử, nhưng tiệm tạp hoá lão bản đối với này hài tử so với thân sinh còn muốn yêu thương, tận khả năng cho này hài tử tốt nhất hết thảy, này hài tử cũng phi thường không chịu thua kém, không chỉ hồn nhiên thiện lương hiếu kính dưỡng phụ, ở trong trường học thành tích cũng rất tốt, vẫn cầm cờ đi trước, mười ba tuổi cũng đã nhảy lớp đọc đến sơ tam. Khiến quanh thân hàng xóm thập phần hâm mộ, rất đáng tiếc lúc trước vi cái gì không phải bọn họ nhặt được hài tử đâu, bằng không như thế không chịu thua kém nhu thuận hài tử là bọn họ gia .

Nhưng đứa nhỏ này cũng có khiến tiệm tạp hoá lão bản đau đầu một mặt, đó chính là tính tình rất nội liễm , không yêu cùng người trao đổi, mỗi lần vừa tan học khẳng định sẽ chạy về gia làm xong công khóa liền giúp hắn lên lên xuống xuống bận việc, tuyệt không giống cùng tuổi như vậy hoạt bát sáng sủa, chẳng những không có đồng học tới cửa đến chơi, nhìn thấy tiến đến mua đồ khách nhân có đôi khi còn sẽ thẹn thùng trốn đi.

Tiệm tạp hoá lão bản suy nghĩ không thiếu biện pháp muốn cho nhi tử tính cách trở nên hoạt bát một điểm, lại vẫn không cái gì hiệu quả.

Ngày này, Thần Tinh bọn họ trường học tổ chức đi dã ngoại giao du, tiệm tạp hoá lão bản dị thường tích cực cổ vũ đối với này không cái gì hứng thú nhi tử, nhất định là hao hết miệng lưỡi, mới cuối cùng khiến này không yêu đến bên ngoài hoạt động nhi tử gật đầu, thế là xuất hành cùng ngày, tiệm tạp hoá lão bản tại nhi tử túi sách bên trong nhồi vào ăn uống , liền hi vọng nhi tử có thể không chỗ nào cố kỵ chơi thống khoái.

Cũng là một ngày này, nguyên bản nói hảo đại khái sáu điểm chung sẽ trở về, tiệm tạp hoá lão bản vẫn chờ đến buổi tối bảy điểm đều không gặp nhi tử bóng dáng.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ