Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
---------------------------------------
[ Tư Phổ Lan Á tinh cầu ] tác giả: Sắc thái
Long mã 2015-12-03 ngày kết thúc
Nguyên sang nam nam tương lai cao h chính kịch cường công cường thụ ấm áp
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Trở thành ngoại tinh nhân độc chiếm nhân loại
Đệ nhất chương nhân loại phát hiện sử
Phi thuyền thương trong cơ thể chuyên chở hơn ba vạn cụ thành thục nam tính thân thể, bọn họ bị ngâm tại chứa đầy dinh dưỡng dịch trong suốt khay nuôi cấy nội, mềm mại màng mỏng cùng với trong đó chất lỏng, có thể bảo hộ bọn họ thân thể, sẽ không tại phi thuyền mười lần vận tốc ánh sáng phi hành trung, nhận đến thương tổn.
Bọn họ đều là trân quý sinh vật tự dưỡng, tại kia khỏa mĩ lệ xanh thẳm trên tinh cầu, tràn ngập nồng đậm cacbon vật chất, loại này vật chất ở trong vũ trụ hi hữu mà trân quý, đối với cải thiện Tư Phổ Lan Á đế quốc nhân thể chất có cự đại ý nghĩa.
Tư Phổ Lan Á đế quốc là vũ trụ tương đối sớm khởi nguyên siêu cấp văn minh thể chi nhất, có được độ cao phát đạt đại não, cùng có thể thích ứng các loại ác liệt hoàn cảnh cường hãn thân hình.
Bất quá, tại rất nhiều ngoại tinh văn minh trong mắt, Tư Phổ Lan Á nhân thân thể liền giống như một đoàn lớn trong suốt mấp máy thạch trái cây, đương nhiên đây là tương đối dễ nghe xưng hô, nói khó nghe điểm , chính là có thể mấp máy con sên.
Không có cốt cách tồn tại, bọn họ thân thể có thể tùy tiện vặn vẹo, giống như bạch tuộc thể chất, khiến cho bọn hắn trọng đạt hai tấn thân thể có thể dễ dàng xuyên qua một ngón cái lớn nhỏ lỗ thủng.
Bọn họ thạch trái cây thân thể cũng thập phần có lực lượng, có thể dễ dàng xé rách thép tấm, bọn họ thậm chí không cần bạn lữ, chẳng sợ lại gian nan hoàn cảnh, đều có thể thành công làm đến đơn tính sinh sôi nẩy nở, do đó sử chủng tộc sinh sản đi xuống.
Đáng tiếc là, làm tình cơ sinh vật [ loạn viết , ta hóa học không tốt, các vị bao hàm, chúng ta mục đích là nhục, đúng không, đúng không ! đầy đất lăn lộn......] bọn họ gien rất không ổn định, tại không thể dự tri dưới tình huống, tùy thời đều có khả năng giống chứa đầy nước khí cầu như vậy, đột nhiên bạo tạc, biến thành nói chuyện chất lỏng, như vậy tử vong.
Đây là sở hữu Tư Phổ Lan Á nhân ác mộng, tại bọn họ xem ra, đây là tạo hóa đối với một gần như hoàn mỹ giống loài trừng phạt.
Thông qua ngẫu nhiên phát hiện kia khỏa tinh cầu nhân viên vũ trụ, vị trí cực kỳ bí ẩn xanh thẳm tinh cầu có thể phát hiện.