《 tình thâm vu hải 》 tác giả: trúc tử bổng bổng

556 6 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi -- sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Tình thâm Vu Hải by Trúc tử tương

Phong cách

Nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ mĩ công cường thụ cao h

Phân cấp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Này văn nhiều nhục có kịch tình vô đại cương vô ý nghĩ chỉ do tưởng viết nhục ←w← sẽ nếm thử rất nhiều cảm thấy hứng thú play sẽ không ngược không có tra công ẩn hiện cũng có lẽ sẽ có pháo hôi công thụ xem tình huống mà định √

Hết thảy kịch tình đều là vì các loại nhục phục vụ, tận lực viết hợp lý có logic tính

Huynh đệ niên hạ mĩ cường

Dung ta sửa một chút công thụ thuộc tính [ tê liệt ngã xuống ]

Si tình sủng nịch kỹ xảo biểu diễn đế niên hạ mĩ công x tính tình táo bạo không được tự nhiên người nghiện thuốc cường thụ

Công: Dương Vũ sinh viên

Thụ: Dương Duệ yên điếm lão bản

Si hán tu dưỡng

01

Dương gia trước sau sinh hai nhi tử, người bên ngoài đều nói Dương gia có phúc khí, đời trước tích đức.

Dương gia lão đại Dương Duệ từ nhỏ chính là đồ ba gai, ở trong trường học xưng vương xưng bá, mang theo một đám tiểu đệ bác sát uống rượu hút thuốc tán gái, từ nhỏ đến lớn không thiếu chịu qua Dương gia ba ba đánh.

Hắn ở bên ngoài hỗn, đến trong nhà bao nhiêu vẫn là thu liễm không cùng chính mình lão tử đối nghịch, kỳ thật một đại bộ phận nguyên nhân là hắn lão mụ nước mắt, nhất lưu xuống dưới lại nghĩ tranh luận tâm cũng túng nhuyễn .

Dương gia ba ba chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đối nhị nhi tử liền càng thêm vẻ mặt ôn hoà.

Dương gia lão Nhị tại Dương Duệ bốn tuổi khi bị Dương mẫu sinh xuống dưới, lần đó sinh non, Dương mẫu còn bởi vậy bị thương nguyên khí, từ đây thân thể cũng không rất hảo.

Dương Duệ liền đối với này đệ đệ ôm có trời sinh địch ý, tổng cảm giác là hắn hại chính mình mụ mụ, luôn luôn liền không cấp Dương Vũ hoà nhã sắc xem qua.

Càng đừng nói Dương Vũ từ nhỏ liền nhu thuận nghe lời, mới trước đây càng là bộ dạng lại xinh đẹp lại đáng yêu, giống nhu nhược tiểu cô nương như vậy, gặp ai liền mỉm cười ngọt ngào, khóe miệng còn có nhận người đau tiểu tửu oa, kia bộ dáng thật sự là ai thấy đều tưởng ôm về nhà đương tổ tông sủng yêu .

Dương Vũ cũng không chịu thua kém, hàng năm thành tích lấy đệ nhất, tiểu giấy khen Tiểu Hồng hoa cũng là cuồn cuộn không ngừng mang về gia, tam hảo học sinh cũng là mỗi lần đều có hắn, tại gia trưởng hội thượng Dương ba ba cũng là thở ra một hơi, rốt cuộc không giống trước kia cấp đại nhi tử họp phụ huynh như vậy cúi đầu không để khí.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ