《 hoa lý ba lạp hồng thiêu nhục 》 tác giả: kê thối nhi

232 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ bùm bùm thịt kho tàu ] tác giả: Đùi gà nhi

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ấm áp ấm áp

Giới thiệu vắn tắt:

Thả bay bản thân, phóng thích trong cơ thể Hồng Hoang chi lực

Đệ nhất chương abo

Ban đêm Thương Lục khi trở về, Đỗ Hành sớm ngủ, hắn không dám khai đèn đầu giường, Đỗ Hành giấc ngủ thiển, sợ đánh thức hắn.

Vừa mới nằm trên giường, Đỗ Hành liền tự động tự giác oa hắn trong lòng đi, trán dán nam nhân ngực mơ mơ màng màng cọ vài cái. Thương Lục khóe miệng cong lên, tại Đỗ Hành trên mí mắt rơi xuống mấy cái hôn, liền dịch hảo góc chăn ngủ.

Nhưng sau nửa đêm nam nhân liền bị lắc tỉnh , mờ nhạt dưới ngọn đèn Đỗ Hành hai mắt hơi nước mông lung bán ghé vào hắn trên người, miệng mân chặt chẽ , muốn nói lại thôi ngượng ngùng bộ dáng.

"Muốn ?"

Đỗ Hành buông mắt, trầm trầm hừ một tiếng:"Khó chịu."

Thương Lục ôm hắn eo, thủ hướng Đỗ Hành hạ thân sờ, đầy tay ướt nhẹp dịch nhầy. Rõ ràng phát tình kỳ còn chưa tới đến, khả Đỗ Hành gần nhất lại cùng mỗi ngày đều vào phát tình kỳ dường như, thế nào đều phải không đủ.

Nam nhân từ tủ đầu giường phiên áo mưa đi ra, Đỗ Hành ánh mắt ám ám, đỏ mặt theo thương lục trong tay đoạt lấy thứ đó hướng mặt đất nhất ném, dán nam nhân bên tai thở dốc:"Trực tiếp tiến vào, ta tưởng...... Ta tưởng......" Câu nói kế tiếp hắn nói không nên lời.

Đỗ Hành 18 tuổi liền theo Thương Lục, thực ra nam nhân liền so với hắn lớn 11 tuổi, nhưng vẫn là đem hắn đương tiểu hài nhi dưỡng. Ăn , xuyên , dùng, loại nào đều tỉ mỉ , kia tư thế quả thực muốn đem nhân phao trong bình mật. Nhưng bọn họ cùng một chỗ đều bảy tám năm , Đỗ Hành vẫn không hoài qua, đổi thành là nhà người ta alpha, đại khái đều sốt ruột chết, cố tình Thương Lục không vội. Thực ra Đỗ Hành biết, nam nhân chính là nhát gan, nam tính omega sinh sản xác thật so nữ tính omega muốn khó một điểm, khả nào như vậy dễ dàng ra sự cố.

Hai người xích thân lỏa thể giao quấn ở cùng nhau, Thương Lục ngón tay tại Đỗ Hành huyệt nội khai thác , ngẫu nhiên giở trò xấu loan khớp ngón tay đỉnh hắn mẫn cảm điểm. Đỗ Hành trên giường kia điểm sự tất cả đều là Thương Lục một tay điều giáo đi ra , lăn như vậy nhiều lần sàng đan, thế nào khơi mào đối phương tính dục dứt khoát so ăn cơm uống nước còn muốn càng đơn giản dễ làm.

Đỗ Hành bị nam nhân lấy ngón tay sáp bắn một lần, nhìn ở tại hai người bụng tinh dịch, tức cực cắn Thương Lục hầu kết.

Thương Lục nhíu mày, tính khí tại hắn huyệt khẩu dây dưa đánh quyển, không khẳng đi vào.

"Tiến vào !" Đỗ Hành rên rỉ vài tiếng, dục cầu bất mãn, hung hăng đá nam nhân một cước.

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ