《 kim cung cựu sự 》 tác giả: vi ngư

320 0 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ kim cung chuyện xưa ] tác giả: Vi ngư

Phong cách: Nguyên sang nam nam cổ đại chưa thiết trí chính kịch cung đình cao h

Giới thiệu vắn tắt:

Rome hoàng đế Nero dâm loạn cung đình sử, nam sủng Sporus chủ thị giác, khảo chứng đảng cầu bỏ qua, không tiết tháo thận nhập

cp: Nero x Sporus

Đệ nhất chương dâm loạn hí kịch khai mạc

"Phàm hướng hắn thú nhận chính mình dâm đãng nhân, hắn tính cả bọn họ hết thảy cái khác ác hành đều tha thứ ."

Khoác da thú hoàng đế như dã thú đang tại cưỡng hiếp bị trói tại trên cột gỗ các nam nữ, mà thiếu niên tựa hồ đã phiền chán loại này biểu diễn, chỉ là miễn cưỡng nằm ở hoàng đế mềm mại xe liễn bên trong vẫn không nhúc nhích. Mặc kệ bên ngoài tiếng hét thảm cỡ nào kịch liệt, hắn cũng không nguyện ý hướng bên kia nhìn, bởi vì hắn chính là từ cái kia địa phương giải thoát người xuống dưới.

Lần đầu tiên trước công chúng bị trói tại trên cây cột khi, hắn cảm thấy phi thường xấu hổ, trên người cuối cùng một khối nội khố cũng bị xả đi, tựa như bị bắt lấy được con mồi như vậy chỉ có thể run cầm cập, mặc người bài bố. Hắn là đám kia tù binh trung nhỏ nhất một, dù vậy cũng sẽ không được đến bao nhiêu ưu đãi, khoác da người dã thú như cũ không có bất cứ thương tiếc nâng lên hắn hai chân, lấy một loại vặn vẹo tư thế xỏ xuyên qua hắn. Kia tráng kiện như dã thú tính khí dơ bẩn không chịu nổi, dính đầy máu tươi cùng ô dịch, hắn không biết chính mình là hôm nay thứ mấy , cảm giác hình như là tại bị luân bạo như vậy, kia không biết giữ lấy qua bao nhiêu nhân gì đó đang tại phá hủy hắn trong sạch. Kia vô thanh hung ác như là tại giáo hối hắn, không có nào người là trinh tiết , cho dù hắn từng cỡ nào mờ mịt thiên chân, cuối cùng cũng muốn bị này tàn khốc hiện thực sở ô.

Thân thể hắn thành thực có phản ứng, hắn biết chính mình đã bị loại này dã thú như vậy đơn giản thô bạo tính giao chinh phục , từng trống rỗng thân thể bị nhiễm lên vị này bạo quân độc hữu dã man mà diễm lệ sắc thái, hắn cũng không nhớ rõ khi đó chính mình bị xâm chiếm vài lần, chỉ biết là đối phương cái gì thời điểm sẽ tiến vào, bỏ thêm vào, rút ra, như thế tuần hoàn qua lại.

Hắn hai mắt có thể tinh tường thấy kia vài trên ghế khán giả các quý tộc trò hề, bọn họ tựa hồ bởi vì này biểu diễn hưng phấn lên, cũng bắt đầu dùng chính mình nô lệ phát tiết dục vọng. Này tụ chúng dâm loạn cảnh tượng khiến hắn không khỏi cảm thấy hoang đường lại đáng cười, hắn từng khát khao sùng bái Rome đế quốc cũng liền bất quá là một đám dã thú tụ cư địa sao? Hắn nếm thử đem lực chú ý chuyển dời đến càng xa phương xa, mặt trời lặn chỗ là hắn cố hương, hắn không biết một ngày kia hay không có thể sống trở về. Hắn tuyệt không muốn chết, cho dù là thân thể tàn phá không chịu nổi, không có biện pháp đứng thẳng, nếu có hi vọng mà nói, hắn cũng muốn bò trở về. Thời điểm đó, nói không chừng là vì cao hứng cười ra tiếng đến, ngược lại bị chú ý tới .

H 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ